ม.ธรรมศาสตร์ ขอเชิญทำบุญหล่อเทียนจำนำพรรษา และทอดผ้าป่าสามัคคี

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2001 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
สภาข้าราชการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญทำบุญหล่อเทียนจำนำพรรษา และทอดผ้าป่าสามัคคี
สภาข้าราชการมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กำหนดประกอบพิธีหล่อเทียนจำนำพรรษา ในวันที่ 26 - 27 มิถุนายน 2544 เวลา 08.30 น. - 16.30 น. ณ บริเวณลานคนเมือง หน้าประตูมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
กำหนดนำเทียนจำนำพรรษาที่หล่อเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งผ้าป่าสามัคคีไปถวาย ณ วัดขุนนาวัง ตำบล นาเชิง อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2544 และเปิดโอกาสให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทุกท่าน ร่วมเดินทางไปถวายเทียนจำนำพรรษา ทอดผ้าป่าสามัคคี และทัศนศึกษาสถานที่สำคัญ ในจังหวัดสุโขทัย เช่น ชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติรามคำแหง ชมอุทยานประวัติศาสตร์ สุโขทัย ที่งดงามได้รับยกย่องให้เป็นมรดกโลก ชมอุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย ที่งดงาม สูงด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ได้รับยกย่องให้เป็นมรดกโลกเช่นกัน ขากลับแวะนมัสการพระพุทธชินราช รับประทานก๋วยเตี๋ยวห้อยขา และซื้อของฝาก ที่จังหวัดพิษณุโลก
ผู้สนใจจะร่วมเดินทาง แจ้งความจำนงพร้อมทั้งชำระเงินท่านละ 1,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางด้วยรถบัสปรับอากาศชั้น 1 พักโรงแรมไพลิน สุโขทัย 1 คืน อาหาร 4 มื้อ และค่าเข้าชมสถานที่สำคัญต่างๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สภาข้าราชการ ในวันและเวลาราชการ
สภาข้าราชการ ขอเชิญคณาจารย์ ข้าราชการ นักศึกษา ตลอดจนศิษย์เก่า และผู้สนใจ ทุกท่าน ร่วมทำบุญหล่อเทียนจำนำพรรษา บริจาคทรัพย์สมทบทุนกองผ้าป่าสามัคคี ในวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าวข้างต้น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ