Throne of Darkness ศึกซามูไรพิชิตจ้าวอสูร 1 พฤศจิกายนนี้ แน่นอน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2001 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--B.M. Media (Thailand)
หลังจากที่อดใจรอมาซักระยะหนึ่ง คอเกม Action RPG พันธุ์แท้ ได้เวลาพบกับ Throne of Darkness หรือ "ศึกซามูไรพิชิตจ้าวอสูร" เกมที่โด่งดัง และกล่าวถึงเป็นอย่างมากในต่างประเทศ ถึงขนาดที่ Gamezone เว็บไซต์เกมต่างประเทศชื่อดัง ให้ผลการทดสอบรีวิวเกมสูงถึง 9.5 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 เลยทีเดียว
Throne of Darkness จะนำผู้เล่นเข้าสู่อาณาจักรญี่ปุ่นโบราณ ดำเนินเนื้อแรื่องตามแบบฉบับเทพนิยายปรัมปรา สวมบทบาทเป็น 7 ซามูไรผู้กล้า ต่อกรกับจ้าวอสูรผู้ตื่นจากความมืดมิด
ทั้งนี้ เกมดังกล่าว จะเริ่มออกวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้า ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ทั่วไป
เนื้อเรื่อง
ณ ดินแดนยามาโตะ (ประเทศญี่ปุ่นโบราณ) โชกุนชราผู้กระหายอำนาจ ปรารถนาจะมีชีวิตอยู่ชั่วนิรันดร์ ได้กระทำการปลดปล่อยจอมปีศาจที่น่าสะพรึงกลัวนามว่า ซันชิน รวมถึงกองทัพอสูรที่ไม่มีวันตาย ส่งผลให้ผืนดินชุ่มโชกไปด้วยโลหิตของผู้บริสุทธิ์ ซามูไรผู้กล้าทั้ง 7 คือความหวังเดียวเท่านั้นที่เหลืออยู่ จงเลือกใช้เวทมนตร์, ศาสตราวุธ, และไหวพริบกำจัดจอมอสูรซันชินให้ได้ ก่อนที่ยามาโตะจะถูกปกคลุมด้วยความมืดมิดตลอดกาล
Game Feature
สวมบทบาทซามูไรทั้ง 7 ที่มีความสามารถและคุณสมบัติแตกต่างกัน สำรวจดินแดนกว้างใหญ่ ต่อกรกับศัตรูมากกว่า 30 ชนิด กวาดล้างเหล่าปีศาจร้าย ด้วยเวทมนตร์มากกว่า 80 รูปแบบ รองรับระบบผู้เล่นหลายคนได้สูงสุด 35 คน ค่าความละเอียดสี 800 x 600 แบบ 16 บิต คมชัดทุกรายละเอียด
System Requirement
Pentium II 266 Mhz
RAM 32 MB
700 MB HD Space
DirectX 7 or higher compatible video card
WINDOWS 2000/ME/98/95/NT
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
http://www.bmmedia.co.th/throne
http://www.throneofdarkness.com
http://www.gamezone.com/gzreviews/r13067.htm-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ