รายการ คดีเด็ด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2543 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 6, 2000 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "คดีเด็ด" เสาร์นี้ พิธีกรหนุ่มหน้าตี๋ผู้มีการพูดเป็นเอกลักษณ์ พิสิทธิ์ กีรติการกุล จะพาคุณผู้ชมไปคลายเครียดกับเรื่องราวที่แปลกๆ มันๆ ระหว่างตำรวจและผู้ต้องหา กับเรื่องไม่คาดฝัน ในมุมที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้
วันนี้เรื่องแรกเราจะไปดูคดีเด็ดๆ กับเรื่องของเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการขโมยแบบไฮเทค ที่ใช้รีโมทเพียงอันเดียวเท่านั้นก็สามารถยกเค้าจนหมดบ้าน จากนั้นไปดูเรื่องราวของพยานปากเอก กับพลเมืองดีตัวน้อยๆ ที่ขัดขวางการทำผิดกฏหมายจราจร ไม่สนว่าจะเป็นใครหากทำฝ่าฝืนเป็นต้องโดนจับ แต่คุณพ่อกลับไม่กลัว คุณลูกเลยเป็นพยานจับพ่อตัวเองในข้อหาผ่าไฟแดง จากนั้นไปดูเรื่องราวของมารศาสนาที่ใช้ผ้าเหลืองหากินกับผู้ที่ศรัทธาในพระสงฆ์องค์เจ้า แม้ว่าจะอยู่ในคราบของผู้ทรงศีล แต่ก็ไม่วายโดนจับเพราะเป็นแฟนฟุตบอลตัวจริงของทีม แมนยูฯ ตำรวจรู้ได้อย่างไร ต้องติดตาม ต่อจากนั้นไปดูเรื่องราว "พ่อบ้าลูกบ้า" ที่ทำเอาตำรวจวุ่นวายกันทั้งโรงพักเมื่อครอบครัวคนบ้าบุกโรงพัก ซึ่งผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ของเราจะแก้ปัญหาอย่างไร ต้องติดตามชม
ส่วนช่วงต่อไปพบกับ เรื่องวุ่นๆ ของวงไพ่ เมื่อตำรวจล้อมบุกจับบรรดาเซียนพนันทั้งชายหญิง งานนี้วงไพ่แตกกระเจิง หนีไปคนละทิศคนละทาง คนที่ไปไม่รอดก็หาข้อแก้ตัวมาสารพัด แต่จะมีข้อแก้ตัวชนิดที่ไปน้ำขุ่นๆ อะไรบ้างนั้น ต้องคอยชมในรายการ ดคีเด็ด เสาร์นี้เวลา 14.15 น. ทาง ช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ : ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com --จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ