โรงเรียนดนตรีสยามพระราม 3 เปิดหลักสูตรใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2000 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--โรงเรียนดนตรีสยามพระราม 3
โรงเรียนดนตรีสยามพระราม 3 คือหนึ่งในเครือของโรงเรียนดนตรีสยามกลการและ ผู้แทนจำหน่ายของบริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด ดังนั้น จึงได้รับอนุญาตใช้หลักสูตร ตลอดจนคุณภาพการเรียนการสอน เช่นเดียวกับโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ในประเทศญี่ปุ่น ทั้งจำหน่ายเครื่องดนตรียามาฮ่า อาทิ เปียโน อิเลคโทน กีต้าร์ เครื่องเป่าทุกชนิด ในราคาและ เงื่อนไขพิเศษสุด รวมถึงการให้บริการต่างๆ เพื่อคุณได้รับความพึงพอใจสูงสุด
ในบรรดาผู้สอนดนตรีต่างทราบดีว่า โรงเรียนดนตรีสยามพระราม 3 ถือเป็นโรงเรียนชั้นนำแห่งหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะให้ความสุขกับนักเรียนในการเรียนแล้ว ยังเน้นหนักในด้านความรู้อีกด้วย โดยการคัดสรรครูผู้สอนที่มีคุณภาพและความรับผิดชอบสูงเข้าทำการสอน ยังผลให้นักเรียนของโรงเรียนดนตรีสยามพระราม 3 ได้รับรางวัลอยู่เสมอ จากการแข่งขันดนตรี อาทิ การได้รับตำแหน่งชนะเลิศอันดับ2 จากการแข่งขันเปียโน และรางวัลการแข่งขันกีต้าร์ ในการแข่งขันดนตรีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ Yamaha Music Festival 1999
ทางโรงเรียนดนตรีสยามพระราม 3 ตระหนักเสมอว่าเราคือสมาชิกหนึ่งในสังคม จึงได้จัดสรรงบประมาณจำนวนไม่น้อยในการให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม และชุมชนสัมพันธ์ต่างๆ อาทิ การเป็นผู้ก่อตั้งและอุปถัมภ์วง Bangkok Symphonic ฺBrass หรือ B.S.B. (วงเครื่องทองเหลืองชั้นนำวงหนึ่งในประเทศไทย) คณะนักร้องประสานเสียง SCV Youth, โครงการสร้างพื้นฐานความรู้ทางดนตรีสู่สถานศึกษาต่างๆ ฯลฯ เป็นต้น
ดังนั้น หากคุณคิดจะเรียนดนตรี หรือสนใจจะซื้อเครื่องดนตรีอะไร เชิญปรึกษาที่ โรงเรียนดนตรีสยามพระราม 3 เพื่อคุณยิ้มได้กว้างขึ้น....แน่นอน !
โรงเรียนดนตรีสยามพระราม 3 ชั้น 6 หน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3ถ.สาธุประดิษฐ์ ยานนาวา กทม. 10120โทร. 673-6233, 211-0670 แฟกซ์ 212-1265--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ