ททท. จัด TOUR นำร่องไปส่งตะวันลับโขงที่ผาแต้ม

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 14, 2001 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ททท.
ผาแต้ม เป็นแหล่งท่องเที่ยวริมแม่น้ำโขงที่สำคัญของแผ่นดินด้านตะวันออกสุดสยาม ณ ที่แห่งนี้ นอกจากท่านจะได้ชมเสาเฉลียงและภาพเขียนสีศิลปถ้ำที่ยาวที่สุดของประเทศแล้ว ยังเป็นที่ที่ท่านสามารถสัมผัส บรรยากาศพระอาทิตย์อัสดง ลับลงแม่น้ำโขงที่แสนจะโรแมนติกอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระอาทิตย์อัสดงก่อน กรุงเทพมหานคร ประมาณ 20 นาที
เพื่อให้ผู้มาเยือน เทศกาลท่องเที่ยวแม่น้ำโขง “รับตะวันก่อนใครในสยาม” อุบลราชธานี — อำนาจเจริญ ได้มีโอกาสไปชมบรรยากาศพิเศษสุดนี้ อย่างสะดวกสบาย ททท.จึงได้ร่วมกับ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี สถาบันราชภัฎ อุบลราชธานี บริษัทศักดิ์ดาการท่องเที่ยวและบริษัทสุรชัยการท่องเที่ยว กำหนดจัด TOUR นำร่องครึ่งวันยามบ่าย นำนักท่องเที่ยวไปส่งตะวันลับโขงและชื่นชมแหล่งท่องเที่ยวระรายทาง ตามรายละเอียดดังนี้
จัดบริการทุกวันเสาร์ในช่วงเทศกาล ระหว่างเวลา13.00 น.— 20.00 น.รวม 7 ครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่ เสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2544 เป็นต้นไป
ออกเดินทางโดยรถปรับอากาศชั้นหนึ่งจากบริเวณสำนักงาน ททท. จ.อุบลราชธานี เวลา 13.00 น.
- ล่องเรือชมทิวทัศน์แม่น้ำโขงยามบ่าย จากปากแม่น้ำสองสี อำเภอโขงเจียม ทวนน้ำขึ้นไปยังบ้านกุ่ม ชุมชนเบื้องใต้ ของผาแต้ม
- ที่บ้านกุ่มท่านจะได้รับการต้อนรับและนำชมวิถีชีวิตและงานหัตถกรรมโดยคณะกรรมการชุมชน
- จากนั้นนำท่านไปยังลานหินผาแต้มเพื่อชมการแสดงและสาธิตศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ร่วมกิจกรรมส่งตะวันลับโขง และรับประทานอาหารค่ำแบบพาข้าวแลง ก่อนจะนำท่านเดินทางกลับเมืองอุบลโดยสวัสดิภาพ
อัตราค่าบริการแบบเท่าทุน เพียงท่านละ350 บาท และ250 บาท(สำหรับเยาวชน อายุ 3-12 ปี)พร้อมประกันอุบัติเหตุ รับจำนวนจำกัดเพียงรอบละ 40 ท่านเท่านั้น
ซื้อบัตรได้ที่สำนักงาน ททท. ถ.เขื่อนธานี จ.อุบลราชธานี โทร. 0 4524 3770 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ (โดยแต่ละรอบจะเปิดจำหน่ายบัตรจนถึงเวลา 14.00 น. ของวันศุกร์ เพื่อเตรียมการในเรื่องการประกันอุบัติเหตุ)
TOUR นำร่องส่งตะวันลับโขงคือหนึ่งในความหลากหลาย ทางการท่องเที่ยวของเทศกาลท่องเที่ยวแม่น้ำ โขงรับตะวันใหม่ก่อนใครในสยามอุบลราชธานี — อำนาจเจริญ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.GUIDEUBON.COM-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ