ไอเน็ต สนับสนุนธุรกิจ SMEs ด้วยบริการ "ไอเน็ตโกลด์"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2000 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--อินเตอร์เน็ตประเทศไทย
อินเทอร์เน็ตประเทศไทย ส่งบริการ "ไอเน็ตโกลด์" (Inet-Gold)ใหม่ รุกตลาดอินเทอร์เน็ต มุ่งขยายฐานลูกค้าที่มีปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตสูง และเสริมหนทางผู้ประกอบการขนาดเล็ก และขนาดกลางสู่เศรษฐกิจยุคดิจิตอล ด้วยราคาต่ำสุดเพียงชั่วโมงละ 12 บาท พร้อมรับสิทธิมากมาย อาทิ ลงโฆษณาฟรีที่ Thai.com Directory เริ่ม 1 พฤศจิกายน ศกนี้
นางมรกต กุลธรรมโยธิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงการปรับบริการ "ไอเน็ตโกลด์" ครั้งนี้ว่า บริษัทฯ เล็งเห็นแล้วว่าอนาคตธุรกิจจะต้องเข้าสู่ยุคดิจิตอล ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้น และสนับสนุน ให้ผู้ประกอบการธุรกิจ ได้ก้าวเข้าสู่เศรษฐกิจดังกล่าว จึงได้ปรับรูปแบบบริการ "ไอเน็ตโกลด์" ซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบที่มีการชำระค่าบริการแบบเหมาจ่าย มีค่าบริการต่อชั่วโมงการใช้งานที่ถูกลงตามปริมาณการซื้อ ให้สามารถรองรับการก้าวสู่โลกอินเทอร์เน็ตของผู้ประกอบการทั้งขนาดเล็ก และขนาดกลาง ให้ดำเนินธุรกิจไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ
โดยสมาชิกที่ใช้บริการ "ไอเน็ตโกลด์" นอกจากจะได้ราคาต่อชั่วโมงที่ถูกลงตามปริมาณการซื้อที่ลดหลั่นกันไปแล้ว ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มขึ้น อาทิ ชื่ออีเมล์ที่สามารถตั้งตามชื่อบริษัท หรือตั้งชื่อได้เองตามความต้องการ เนื้อที่เก็บอีเมล์ขนาดใหญ่ การใช้งานในพื้นที่ต่างจังหวัดสามารถเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย Gold Network ซึ่งเสียค่าโทรศัพท์ท้องถิ่นเพียง 3 บาทต่อครั้งเท่านั้น และสิทธิในการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัท หรือชื่อบริการได้ที่ Thai.com Directory หรือที่ Cyberclub/Org web page.
สำหรับจุดเด่นของบริการ "ไอเน็ตโกลด์" คือ ค่าบริการต่อชั่วโมงการใช้งานที่ถูกลงตามปริมาณการซื้อ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตสูงหรือผู้ประกอบธุรกิจที่เล็งเห็นว่าการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นการลงทุน บริการไอเน็ตโกลด์ไม่แพงอย่างที่คิด ผู้สนใจไม่จำเป็นต้องเสียเงินจำนวนมากในการเริ่มต้นธุรกิจ เพียงเลือกแพ็กเกจให้เหมาะกับความต้องการเท่านั้น ซึ่งอัตราค่าบริการ "ไอเน็ตโกลด์" แต่ละแพ็กเกจนั้น มีรายละเอียดดังนี้
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 50 ชั่วโมง ราคาชั่วโมงละ 18 บาท
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 100 ชั่วโมง ราคาชั่วโมงละ 18 บาท
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 300 ชั่วโมง ราคาชั่วโมงละ 17 บาท
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 1,000 ชั่วโมง ราคาชั่วโมงละ 15 บาท
- ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 2,000 ชั่วโมง ราคาชั่วโมงละ 12 บาท
ที่สำคัญทุกแพ็กเกจหากใช้ในช่วงเวลาพิเศษ คือตั้งแต่ 18.00-06.00 น. ของทุกวัน และเสาร์-อาทิตย์ทั้งวัน จะคิดค่าอัตราค่าบริการเพียง 12 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้น และแต่ละแพ็กเกจสามารถสะสมชั่วโมงการใช้งานได้นานถึง 1 ปี
พิเศษ!! สำหรับชุดแพ็กเกจ 50 ช.ม. สมาชิกสามารถเพิ่มวงเงินทางอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ www.thai.com ได้ตลอด 24 ช.ม. สำหรับขั้นตอนการสมัครสมาชิก หรือต่ออายุสมาชิก ทำได้ง่าย มีให้เลือกมากมายหลายวิธี ท่านสามารถชมรายละเอียดบริการได้จาก www.inet.co.th หรือเพียงแต่ติดต่อมาที่ ฝ่ายบริการ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด โทร. 642-7065-66 เท่านั้น
"บริษัทฯ มั่นใจว่าบริการ "ไอเน็ตโกลด์" จะเอื้อต่อหนทางก้าวสู่การทำธุรกิจของผู้ประกอบการทั้งขนาดเล็ก และขนาดกลาง รวมทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการใช้งานชั่วโมงอินเทอร์เน็ตในปริมาณสูง ให้ได้รับความพึงพอใจได้เป็นอย่างดี" นางมรกตกล่าวทิ้งท้าย
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ คุณศศิธร จิตรพิรุฬห์ โทร. 642-7065-66 ต่อ 8603--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ