ปตท.สั่งปิดโรงบรรจุ ส.วาริน แล้ว

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2001 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ปตท.
พร้อมสั่งปิดและยกเลิกการเป็นตัวแทนค้าต่างกับโรงบรรจุและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศทุกรายที่ไม่ปฏิบัติตามกฏระเบียบและไม่ซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคทันที หากพบเห็นกรุณาแจ้งมาที่ ปตท.เพื่อเป็นการคุ้มครองผู้บริโภคทางหนึ่ง
นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท.จำกัด มหาชน เปิดเผยว่า ปตท.ได้ดำเนินการสั่งยกเลิกใบค้าต่างหรือสั่งปิดกิจการของโรงบรรจุก๊าซของ หจก.ส.วาริน แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เนื่องจากว่าโรงบรรจุดังกล่าวไม่ปฏิบัติตาม กฏระเบียบอีกทั้งไม่มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการทำผิดอย่างร้ายแรง การยกเลิกใบค้าต่างนี้ถือเสมือนว่าไม่สามารถดำเนินการค้าได้อีกต่อไป
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บมจ.ปตท.กล่าวต่อไปว่า ปตท.ได้แจ้งให้ตัวแทนจำหน่ายทั้งร้านค้าและโรงบรรจุก๊าซฯ ทราบและถือปฏิบัติมาโดยตลอดว่า ต้องบรรจุก๊าซให้ครบตามน้ำหนัก และบรรจุเฉพาะถังของ ปตท.เท่านั้น ห้ามรับบรรจุของผู้ค้ารายอื่น รวมทั้งได้มีการกวดขันเข้มงวดในเรื่องของคุณภาพ น้ำหนัก และมาตรฐานความปลอดภัยมาตลอด กรณีที่ผู้ค้าฯ ไม่ปฏิบัติตาม ปตท.พร้อมยกเลิกการเป็นตัวแทนทันที เพราะการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการไม่ซื่อสัตย์ทั้งต่อผู้บริโภคและต่อ ปตท.ด้วย พร้อมขอความกรุณาจากผู้บริโภคอีกทางหนึ่งด้วย กรณีที่พบเห็นการกระทำลักษณะดังกล่าวช่วยแจ้งกลับมาที่ ฝ่ายพัฒนาตลาดก๊าซหุงต้ม หมายเลขโทรศัพท์ 0-2537-2280-1 ทั้งนี้เพื่อช่วยกันคุ้มครองผู้บริโภคได้อีกทางหนึ่ง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ