ททท. ภาคกลางเขต 2 จัดโครงการ “วสันต์หรรษา” เที่ยวหัวหิน — ชะอำ

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 10, 2001 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ททท.
นายศิลาชัย สุหร่าย ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภาคกลาง เขต 2 เปิด เผยว่า ททท. ได้จัดโครงการ “วสันต์หรรษา” เที่ยวหัวหินชะอำ เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยว เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงฤดูฝน โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นการจัดกิจกรรมลดราคาสินค้า และบริการ อันจะเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยในภูมิภาคต่างๆ สนใจเดินทางมาท่อง เที่ยวหัวหิน-ชะอำ เพิ่มมากขึ้น
โครงการดังกล่าว ททท. ได้ร่วมกับ ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ แหล่งบันเทิง ร้านถ่ายรูป ประมาณ 20 ราย จัดทำสมุดคู่มือ หรือดิสเค้าท์พาสปอร์ต จำนวน 5,000 เล่ม แจกจ่ายแก่นักท่องเที่ยวในภูมิภาคต่างๆ ผ่านทาง ททท. ในประเทศทั้ง 22 แห่ง พร้อมทั้ง ททท. ภาคกลางเขต 2 จะประชาสัมพันธ์ในอนุสาร อสท. วิทยุ โทรทัศน์ ในรายการ ของ ททท. และแจกในงานมหกรรมท่องเที่ยวไทย ซึ่งผู้ถือพาสปอร์ตนี้ มาเที่ยวหัวหินชะอำ จะสามารถใช้ลดราคา ที่พัก สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิง ตามที่ระบุไว้ สำหรับ ช่วงลดราคาจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม — 30 กันยายน 2544
นอกจากนี้ ผู้ที่ใบริการอย่างน้อย 5 ครั้ง เมื่อครบ 3 เดือน สามารถส่ง พาสปอร์ตมาชิงโชครับรางวัล ห้องพักโรงแรมหรู เล่นกอล์ฟ รับประทานอาหารอร่อย และ รางวัลอื่นๆ อีกมา
โครงการนี้ ททท. ได้จัดเป็นครั้งแรกเพื่อประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ อันเป็นกิจกรรมเสริมการขายการท่องเที่ยวในฤดูฝน และสนับสนุน โครงการไทยเที่ยวไทยอีกด้วย
กองประชาสัมพันธ์ โทร.0 2694 1222 ต่อ 1535 - 9--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ