แทค เปิดบริการใหม่ DTAC M@II บริการรับ-ส่ง E-Mail ผ่านโทรศัพท์มือถือ เป็นรายแรก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 12, 2001 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--DTAC
แทค พัฒนาบริการเสริมรูปแบบใหม่ บริการ DTAC Mail บริการรับ-ส่ง E-Mail ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ DTAC 1800 ไปยัง E-MailAddress ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกเป็นรายแรก โดยผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องทำการเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ ต้องสมัครสมาชิกอินเทอร์เน็ต
นายสมวงศ์ พงศ์สถาพร รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็ดเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (แทค) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ DTAC เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้พัฒนาบริการเสริมใหม่ล่าสุดเป็นรายแรก ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าระบบ DTAC เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้พัฒนาบริการเสริมใหม่ล่าสุดเป็นรายแรก ที่ทำนวยความสะดวกให้ลูกค้าระบบ DTAC 1800 แม้ไม่ได้อยู่ในที่ทำงานหรืออยู่ระหว่างเดินทางก็สามารถรับ-ส่ง E-Mail Address ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องการเชื่อมต่อเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์หรือไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกบริการอินเทอร์เน็ต นอกจากนั้นยังสามารถอ่าน E-Mail ส่งถึง
นอกจากนี้ลูกค้า DTAC 1800 ทุกราย ยังจะได้รับ E-Mail Address จาก DTAC ทันทีที่สมัครใช้ ซึ่งเปรียบเสมือนการใช้งานผ่าน Free E-Mail บนอินเทอร์เน็ต ของที่ต่างๆ เช่น Hotmail, Yahoo โดยลูกค้าทุกท่านจะได้รับ E-Mail Address เป็นเบอร์มือถือของลูกค้าเอง อาทิ ลูกค้าใช้เครื่องหมายเลข (01)694-0000 จะได้ E-Mail Address เป็น d694-0000@mail.dtac.co.th เป็นต้น อีกทั้งข้อมูลทั้งหมดที่มีผู้ส่งผ่านอินเทอร์เน็ตมายัง E-Mail Address ดังกล่าวจะเก็บไว้ในเว็บไซต์ www.DTAC.co.th ซึ่งลูกค้า DTAC สามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ของ DTAC เพื่ออ่าน E-Mail ได้จากคอมพิวเตอร์ที่ใช้อินเทอร์เน็ตอีกทางหนึ่งนอกเหนือจากการอ่านข้อความผ่านโทรศัพท์ DTAC"
วิธีการใช้งานง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเพียงแค่ลูกค้าเข้าไปทำการลงทะเบียน(Register) โดยใช้โทรศัพท์มือถือ DTAC 1800 ของลูกค้าครั้งแรกครั้ง เดียวผ่านบริการส่งข้อความแบบ Short Message ที่ใช้กับโทรศัพท์ DTAC 1800 ได้ทุกรุ่น หรือ บริการ Djuice (WAP) โดยเลือกบริการ DTAC MAIL โดยเลือกหัวข้อ E-Mail (เฉพาะเครื่องที่ใช้ WAP ได้เท่านั้น) การลงทะเบียนจะให้ลูกค้าใส่รหัสผ่านเป็นเลข 4 หลัก และวัน เดือน ปี เกิดเท่านั้น ก็สามารถใช้บริการ DTAC Mail ได้อย่างง่ายดาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดวิธีการใช้ไดที่เว็บไซต์ www.DTAC.co.th
แทค เล็งเห็นความสำคัญของการติดต่อสื่อสารและความสะดวกรวดเร็ว ตอลดจนประสิทธิภาพในการเสื่อสารและเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับการบริการที่ดีที่สุด โดยพัฒนาทั้งคุณภาพและบริการ เพื่อผู้ใช้บริการอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเร็วๆ นี้ จะทยอยเปิดให้บริการพิเศษตัวอื่นๆ ที่ทำให้ชีวิตง่ายและดีขึ้น--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ