แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส โชว์ฝีมือ ขายคอนโดอารีเพลส สุขุมวิท 26 2 วันหมดเกลี้ยง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2001 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส
แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส ฟอร์มมาแรง ขายคอนโดหรูต้นซอยสุขุมวิท 26 "อารีเพลส" หมดเกลี้ยงใน 2 วัน กวาด 70 ล้านบาท หลังทำตลาดเจาะกลุ่มเป้าหมาย ทิสโก้ชื่นมื่นหลังว่าจ้างทำตลาดและงานขายเพียงไม่ถึงเดือน
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส จำกัด หรือ SPPL บริษัทตัวแทนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอย่างครบวงจร เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทเงินทุน ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ได้ตกลงทำสัญญาว่าจ้าง SPPL ในการดำเนินกลยุทธ์พร้อมจัดเตรียมทีมงานเพื่อรับผิดชอบด้านวางแผนการตลาดและการขายให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด เพื่อขายคอนโดหรู 8 ชั้น ทำเลดี ย่านสุขุมวิท 26 จำนวน 31 ยูนิต โดยมีพื้นที่ตั้งแต่ 34-105 ตารางเมตร ระดับราคาตั้งแต่ 990,000 - 5,500,000 บาท ซึ่งเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค. เป็นวันแรก ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้ที่กำลังมองหาคอนโดคุณภาพเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้สามารถขายได้หมดภายในเวลา 2 วันเท่านั้น
"SPPL เรามีทีมงานที่พรั่งพร้อม เราเน้นทำตลาดเชิงรุก ซึ่งหากติดตามลักษณะการดำเนินธุรกิจของการเป็นตัวแทนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะทำตามข้อเสนอที่ลูกค้าหรือผู้ว่าจ้างแนะนำ ซึ่งต่างจากลักษณะการให้บริการของ SPPL เพราะเราจะเข้าไปแนะนำ ตลอดจนวางกลยุทธ์ในการทำตลาดและการขายอย่างครบวงจร เรามีการพัฒนาศักยภาพของทีมขายอย่างต่อเนื่องคือทุกคนจะต้องมีทักษะด้านการตลาดควบคู่ไปกับการขาย และนำมาปรับเปลี่ยนให้เป็นไปตามลักษณะพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก "อารีเพลส" ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถพิสูจน์แนวทางในการให้บริการของเราว่าเหมาะกับการทำตลาดในยุคปัจจุบัน" นายยงยุทธกล่าว
SPPL สามารถสร้างยอดขายสำหรับโครงการคอนโด "อารีเพลส" 31 ยูนิต ซึ่งเป็นสินทรัพย์ในการครอบครองของทิสโก้ได้ถึง 70 ล้านบาท โดยได้วางแผนการทำตลาดอย่างครบวงจร พร้อมทั้งมีการนำกลยุทธ์ในการบริหารสินทรัพย์มาใช้ นอกจากนี้เรามีเว็บไซต์ thailandpropertyonline.com ที่สามารถใช้เป็นเครื่องมือในการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าเพื่อให้ฝ่ายขายติดต่อกลับเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อขายในที่สุด และล่าสุดเรายังมีพันธมิตรด้านธุรกิจออนไลน์เพิ่มขึ้นคือ homeandi.com ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา" นายยงยุทธกล่าวเสริม
"จริงๆ แล้ว ผมมองว่า แนวโน้มความต้องการคอนโดมีเนียมในเขตใจกลางเมืองยังมีอยู่มาก ทั้งคนไทยที่ต้องการซื้อคอนโดไว้เป็นบ้านหลังที่สอง เพื่อไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางมาทำงาน รวมถึงชาวต่างชาติที่ต้องการที่อยู่ที่ใกล้ที่ทำงานเพื่อความสะดวกในการเดินทาง เพียงแต่ว่าเราต้องวางกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะกับทั้งกลุ่มเป้าหมายและลักษณะสินทรัพย์ที่เรามี รวมทั้งทีมงานฝ่ายขายที่มีประสบการณ์ หากเราสมบูรณ์ในทุกปัจจัยที่กล่าวมา ผมเชื่อว่าเราสามารถขายได้ในยุคปัจจุบัน" นายยงยุทธกล่าวสรุป
ปัจจุบัน บริษัท แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ พลัส ได้รับบริหารงานด้านการตลาดและการขายให้กับหน่วยงานต่างๆ กว่า 10 โครงการ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้บริหารงานให้แก่ "โครงการหมู่บ้านคชธานี" ซึ่งเปิดขายบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินเปล่า ล่าสุดจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อบ้านพร้อมที่ดิน 100 ตารางวา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.4 ล้านบาท ซึ่งเหลือเพียง 4 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 - 201-3333 ทุกวัน
ท่านสามารถค้นหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพทุกประเภทได้ที่ www.thailandpropertyonline.com ศูนย์รวมข้อมูลจากทุกแหล่งที่ท่านต้องการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วิภาวริศ เกตุปมา เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อาวุโสกลุ่มบริษัทแสนสิริ โทรศัพท์ 02 - 201-3328 โทรสาร 02 - 201-3904E-mail address: wipavaris@sansiri.comwww.sansiri.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ