ร่วมบันทึกรายชื่อบนฐานข้อมูลคนไทยระดับโลกกับ www.yellowpages.co.th

ข่าวทั่วไป Friday October 12, 2001 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--เทเลอินโฟ มีเดีย
คุณเป็นคนไทยหรือเปล่า? คุณสามารถตอบคำถามนี้ได้อย่างชัดเจนด้วยการตรวจสอบรายชื่อในฐานข้อมูลรายชื่อของ www.yellowpages.co.th เว็บไซต์บริการเพื่อการสร้างสัมพันธ์ที่ดีของชาวไทย
Thailand Yellow Pages-Net Search หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ www.yellowpages.co.th เป็นสื่อหน้าเหลืองออนไลน์รูปแบบใหม่ของ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด เพื่อบริการฐานข้อมูลรายชื่อธุรกิจและบุคคล รวมทั้งข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกซื้ออื่นๆ เช่น Buyer Tips และ Consumer Guide ไม่เพียงแต่ข้อมูลทางด้านธุรกิจเท่านั้น เว็บไซต์ www.yellowpages.co.th ยังได้บริการฐานข้อมูลรายชื่อบุคคลของไทยอีกด้วย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถทำการแก้ไข และเพิ่มเติมรายชื่อของตนเองได้ตลอดเวลา
เพราะข้อมูลบนอินเทอร์เนต ณ วันนี้ สามารถค้นหาและเข้าถึงได้ตลอดเวลา โดยปราศจากข้อกำจัดเรื่องขอบเขตการใช้งาน และหากคุณเป็นคนไทยคนหนึ่งที่มีหมายเลขโทรศัพท์คงไม่พลาดจะบันทึกรายชื่อบุคคลของตนเป็นฐานข้อมูลระดับโลกแห่งนี้ เพราะ www.yellowpages.co.th คือ สมุดโทรศัพท์หน้าเหลืองที่เป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย
ด้วยวิธีการง่ายๆ เริ่มต้นด้วยการตรวจสอบรายชื่อบุคคล
หากรายชื่อและรายละเอียดไม่ถูกต้อง สามารถทำการแก้ไขรายชื่อดังกล่าวได้ที่นี่
หากไม่พบรายชื่อหน่วยงาน สามารถทำการแก้ไขรายชื่อได้
โดยในการปรับปรุงหรือเพิ่มเติมรายชื่อนั้น ผู้แจ้งความจำนงจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมายังบริษัทฯ เพื่อป้องกันการแอบอ้างจากบุคคลภายนอก หลังจากนั้น บริษัทฯ จะใช้เวลาในการตรวจสอบเอกสารจากผู้แจ้งความจำนงภายใน 1 เดือน และนำข้อมูลปรับปรุงใหม่เข้าสู่ฐานข้อมูลในการจัดทำสมุดโทรศัพท์หน้าเหลืองบนอินเทอร์เนตต่อไป
เพียงเท่านี้ ไม่ว่าเพื่อนหรือคนรู้จักคนใครจะอยู่ที่ใด ณ มุมโลก ก็สามารถตรวจสอบรายชื่อของคุณได้ในฐานข้อมูลของไทยระดับโลกแห่งนี้ www.yellowpages.co.th เพื่อสัมพันธภาพที่ดีของชาวไทย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ