DTAC จัดงานกระทบไหล่นักเตะ "ซุปเปอร์สตาร์ทีมลีเวอร์พูล" ตัวจริง ครั้งแรกก่อนใคร

ข่าวกีฬา Thursday July 19, 2001 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--DTAC
DTAC จัดงาน "DTAC LIVERPOOL : Meet & Greet" ขึ้น โดยการแจกบัตรฟรีให้นักเรียนและนักศึกษา จากหลากหลายสถาบัน รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่ร่วมทายผลจากรายการกีฬาทางโทรทันศ์ไทยทีวีสีช่อง 3 และลูกค้าที่ใช้บริการในระบบ DTAC ได้เข้าสัมผัสบรรยายกาศกระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์ทีมลีเวอร์พูลครั้งแรกก่อนใครพร้อมร่วมรับชมการสัมภาษณ์ในช่วงรายการสมาคมดาว ณ อาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ NOKIA และของรางวัลอีกมากมาย
คุณสมวงศ์ พงศ์สถาพร รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายงาน Commercial Unit บมจ . โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (แทค) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน "DTAC LIVERPOOL: Meet & Greet" ขึ้น ณ อาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ในวันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2544 โดยได้แจกบัตรฟรีให้กับนักเรียน-นักศึกษา จากหลากหลายสถาบัน รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่ร่วมทายผลจากรายการโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และลูกค้าที่ใช้บริการในระบบ DTAC ที่โทรผ่านหมายเลข 1678-666 ได้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานสัมผัสบรรยายกาสและกระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์ทีมลีเวอร์พูลครั้งแรกก่อนใคร นำทีมโดย "ไมเคิล โอเวน" พร้อมร่วมรับชมการสัมภาษณ์ซุปเปอร์สตาร์ในช่วงรายการสมาคมชมดาว ก่อนการแข่งขันกีฬาฟุตบอลนัดสำคัญระหว่าง "ทีมลิเวอร์พูล ปะทะ ทีมชาติไทย" ที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2544 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อีกหลายรายการ โดยผู้ร่วมงานทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ NOKIA และของรางวัลอีกมากมาย
อย่างไรก็ตามจากการที่บริษัทฯ ได้จัดให้มีงานในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ใช้บริการในระบบ DTAC แล้ว บริษัทฯยังพร้อมให้การสนับสนุนนักเรียน-นักศึกษา ได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสกับนักกีฬาที่ชื่นชอบ และเป็นการพัฒนาให้มีใจรักทางด้านกีฬาในโอกาสต่อไป ที่สำคัญยังเป็นการพัฒนาทักษะฝีมือและสร้างสมประสบการณ์ให้กับทีมชาติไทยได้ก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลกอีกด้วยซึ่งการสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลในทุกๆครั้ง นับว่าเป็นความพยายามของบริษัทฯ ที่จะสื่อสะท้อนให้เห็นถึงปณิธานที่แน่วแน่ในการสร้างสรรค์ "ชีวิตที่ง่ายและดีกว่า" ให้กับประชาชนและผู้ใช้บริการในระบบ DTAC
แผนกประชาสัมพันธ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (แทค) คุณพิมพกานต์ พิมพ์พิทักษ์ โทร. 202-8895 E-Mail: PR @ DTAC.co.th-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ