"คุณขอมา" ปรับเข้ม! เพิ่มเนื้อหาเต็มอรรถรส ไขปริศนา-ผ่าโลกเร้นลับทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2000 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เกาะติดเรื่องราวความแปลก ตื่นเต้น มหัศจรรย์ทั้งในและต่างประเทศมาตลอด 3 เดือนเต็ม จนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ รายการมากมายที่ส่งผ่านมาทั้งทางโทรศัพท์ จดหมาย และอีเมลล์ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดรายการ "คุณขอมา" ทางไอทีวี ก็ได้ฤกษ์เติมอรรถรส เพิ่มความเข้มข้นให้กับรายการมากยิ่งขึ้น โดยเตรียมผ่าโลกเร้นลับกับเรื่องลึกลับที่ไม่มีคำตอบ แต่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทยมาเป็นของกำนัลให้กับแฟนๆ รายการ ซึ่ง ธำรงศักดิ์ วงศ์สุวรรณชัย โปรดิวเซอร์มือดี เผยว่า
"ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไปรายการคุณขอมา จะมีการปรับเนื้อหารายการให้เข้มข้นขึ้น โดยเฉพาะในเบรคสุดท้ายที่เดิมเคยนำเสนอเรื่องราวความแปลก ตื่นเต้น มหัศจรรย์ รวมไปถึงความสามารถพิสดารต่างๆ ในประเทศ จำนวน 2 เรื่องใน 1 เบรค เราจะปรับให้เหลือเรื่องเด็ดๆ เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีแฟนๆ เป็นจำนวนมากที่แสดงความคิดเห็นเข้ามายังรายการว่าเนื้อหาที่นำเสนอแต่ละเรื่องนั้นสั้นเกินไป ดูแล้วยังไม่ทันจุใจก็จบเสียแล้ว ซึ่งทางทีมงานก็ได้มีการประชุมปรึกษาหารือกันจนได้ข้อสรุปว่าน่าจะมีการปรับในเบรคสุดท้ายให้เข้มข้นมากขึ้นเพื่อมอบให้เป็นของกำนัลแก่แฟนๆ รายการ โดยเราจะหยิบยกเรื่องราวความเร้นลับที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย ที่บางเรื่องไม่สามารถอธิบายด้วยทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์มานำเสนอ อย่างเช่น เรื่องของบ้านผีสิง ก็ไปพิสูจน์กันเลยว่ามีจริงหรือไม่ และที่มาที่ไปเป็นอย่างไร , เรื่องของโลงศพลั่น ซึ่งเป็นความเชื่อโบราณที่เล่าสืบต่อกันมาว่าถ้าโลงศพลั่นเสียงดังโลงศพนั้นจะขายได้ หรือแม้กระทั้งเรื่องราวของพิธีล้างป่าช้า ที่ร่างทรงรู้ได้อย่างไรว่าตรงไหนมีศพฝังอยู่ เรียกได้ว่าน่าสนใจในทุกๆ ตอนที่นำเสนอเลยทีเดียว แต่ตรงนี้เราไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อที่จะสร้างให้เกิดความเชื่อหรือความงมงายในทางที่ผิดๆ แต่อย่างใด แต่เราต้องการจะนำเสนอให้เห็นว่ามีเรื่องราวแปลกๆ เหล่านี้เกิดขึ้นจริงในสังคมไทยของเราเท่านั้นเองครับ"
ติดตามชมความเข้มข้นแบบเต็มอรรถรส ในทุกความแปลก ความพิศวง และความตื่นเต้นเหล่านี้ได้ในรายการ "คุณขอมา" ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ทุกวันเสาร์ เวลา 20.35 น. หลังข่าวภาคค่ำ อย่าพลาดชม
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ : คมสัน พงศ์อรพินท์ (สัน)แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ
455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com
kunkho12/pr.kantana/kp.01/26-04-43--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ