ขอเชิญชมการประกวด Double A Angel Twins Search รอบชิงชนะเลิศ 19 ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday October 17, 2000 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ขอเชิญชมการประกวด Double A Angel Twins Search รอบชิงชนะเลิศ 19 ตุลาคมนี้ พร้อมชมแฟชั่นโชว์จากกระดาษล้วนๆ ที่เซ็นทรัลพระราม 3
เผยผลการประกวดสาวคู่เหมือนครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปท์ความคมชัดเหมือนต้นฉบับของกระดาษ Double A เตรียมชิงชนะเลิศ วันที่ 19 ตุลาคม นี้
นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการจัดประกวดสาวคู่เหมือนที่มีหน้าตาและบุคลิกที่เหมือนกัน โดยบริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษคุณภาพตรา "Double A" (ดับเบิ้ล เอ) ภายใต้ชื่อโครงการ "Double A Angel Twins Search" (ดับเบิ้ล เอ แอนเจิ้ล ทวินส์ เซิร์ช) เพื่อตอกย้ำคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคมชัดเหมือนต้นฉบับ และเพื่อเฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์ของกระดาษ Double A ชิงรางวัลเงินสด 100,000 บาท
หลังจากที่มีการประกวดรอบคัดเลือกที่โรงแรมทวาราวดีรีสอร์ท จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 13-14 ตุลาคม ที่ผ่านมา จากผู้เข้าประกวดทั้งหมด 38 คู่ ได้ถูกคัดเลือกให้เหลือเพียง 20 คู่ ซึ่งจะเข้าประกวดในรอบชิงชนะเลิศ ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2543 เวลา 13.00 น. ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 3 โดยไฮไลท์สำคัญของงานนี้ได้แก่ การเดินแฟชั่นโชว์ในชุดที่ทำด้วยกระดาษ Double A ล้วนๆ ของผู้เข้าประกวดที่เข้ารอบ 10 คู่สุดท้าย… งานนี้พลาดไม่ได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปัณฑ์ชนิต โรจน์อมรสวัสดิ์ / ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โทร. 627-3501-6 ต่อ 104--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ