ระเบิดแล้ววันนี้ สุดยอดโปรโมชั่นที่แฟนบอลชาวไทยรอคอย 'เป๊ปซี่…ให้ลุ้นแมทช์ในฝัน' ชิงตั๋วชมทีมชาติไทยปะทะแมน.ยู.

ข่าวกีฬา Friday May 11, 2001 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เพื่อตอกย้ำกระแสความแรงของแคมเปญฟุตบอลที่เป๊ปซี่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมาโดยตลอดในฐานะผู้นำกลยุทธ์การตลาดเชิงกีฬา ตลอดจนกระตุ้นกระแสฟีเวอร์ที่แฟนบอลชาวไทยมีต่อศึกฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2544 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด 'เป๊ปซี่' ได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จุดประกายความหวังสานฝันผู้บริโภคแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศด้วยการระเบิดโปรโมชั่น 'เป๊ปซี่…ให้ลุ้นแมทช์ในฝัน' ให้ได้ลุ้นรับตั๋วเข้าชมแมทช์ในฝัน รวม 3,000 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้นกว่า 4,000,000 บาท โอกาสพิเศษที่อาจมีได้ครั้งเดียวในชีวิตกับโปรโมชั่นพิเศษสุดเช่นนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน ศกนี้ เท่านั้น
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า โปรโมชั่นครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านกีฬาของเป๊ปซี่และสะท้อนให้เห็นถึง ความมุ่งมั่นของเป๊ปซี่ที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านฟุตบอลที่ "เหนือกว่า" ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ตามแนวคิด "เต็มที่กับชีวิต"
"เราเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นพิเศษสุดนี้จะสร้างความพึงพอใจและได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภค เนื่องจากปัจจุบันตั๋วเข้าชมการแข่งขันนัดพิเศษนี้ได้จำหน่ายหมดไปแล้ว แต่โปรโมชั่น ของเราจะทำความฝันของผู้บริโภคเป๊ปซี่แฟนบอลชาวไทยให้เป็นจริง โดยเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ลุ้นรับตั๋วเข้าไปชมการแมทช์ในฝันครั้งนี้ ได้สัมผัสกับบรรยากาศจริงของการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างทีมชาติไทยกับทีมฟุตบอลชั้นนำระดับโลกที่บินมาเล่นให้ชมถึงเมืองไทย ทั้งยังได้เห็นตัวจริงของนักเตะยอดนิยมระดับโลก ซึ่งโอกาสและประสบการณ์ที่ 'เหนือกว่า' เช่นนี้เป๊ปซี่มุ่งมั่นที่จะนำเสนอให้แก่ผู้บริโภคเสมอและตลอดไป" นายชาลี กล่าวเสริม
ภายใต้โปรโมชั่น 'เป๊ปซี่…ให้ลุ้นแมทช์ในฝัน' เพียงส่งแผ่นพลาสติกที่มีโลโก้แมน.ยู. ใต้ฝา เป๊ปซี่ มิรินด้า เซเว่นอัพ ขนาด 10, 15, 21, 35 ออนซ์ หรือ PET ขนาด 500 มิลลิลิตร, 1.25 ลิตร, 2 ลิตร พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 38-39 ปณฝ. เมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ กรุงเทพฯ 10324 เพื่อชิง
- รางวัลที่ 1 ตั๋วชมฟุตบอล "แมน.ยู. - ไทยแลนด์อินวิเตชั่น" มูลค่าใบละ 2,000 บาท จำนวน 600 รางวัล รวมมูลค่า 1,200,000 บาท
- รางวัลที่ 2 ตั๋วชมฟุตบอล "แมน.ยู. - ไทยแลนด์อินวิเตชั่น" มูลค่าใบละ 1,200 บาท จำนวน 2,400 รางวัล รวมมูลค่า 2,880,000 บาท
ทั้งนี้ จะมีการจับรางวัล 3 ครั้ง ในงาน "เป๊ปซี่ ซ็อคเกอร์ แฟร์" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายน ณ ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์, วันที่ 30 มิถุนายน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า -เชียงใหม่ และวันที่ 7 กรกฎาคม ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 3 การจับรางวัลแต่ละครั้งจะมอบโชคตั๋วชมฟุตบอลจำนวน 1,000 รางวัล โดยเป็นรางวัลที่ 1 ครั้งละ 200 รางวัล และ รางวัลที่ 2 ครั้งละ 800 รางวัล ทั้งนี้ จะประกาศผลทางหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวันและทางอินเทอร์เน็ตที่ www.pepsithai.com ในวันที่ 28 มิถุนายน, 5 กรกฎาคม และ 12 กรกฎาคม 2544 ตามลำดับ
เพื่อสานต่อความแรงของโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ เป๊ปซี่ได้เตรียมออกสื่อสนับสนุนมากมาย อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โปสเตอร์ และสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขายทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญกระตุ้นกระแสความตื่นตัวอย่างยิ่งใหญ่กับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ทั้งร้านค้าโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ อาทิ โลตัส, บิ๊กซี, เซเว่น-อีเลฟเว่น และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สถานบริการน้ำมัน อาทิ เชลล์ และ เอสโซ่ ตลอดจนร้านฟาสต์ฟู้ดชั้นนำ และ ฟู้ดคอร์ททั่วประเทศ
"เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น เรายังได้เตรียมที่จะจัดโปรโมชั่นต่อเนื่องสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสรับตั๋วชมแมน.ยู. โดยเราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมและรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับกีฬาฟุตบอลในปีนี้ซึ่งอยู่ภายใต้แคมเปญ 'เป๊ปซี่ ซ็อคเกอร์ 2001' จะบรรลุผลในการเสริมสร้างภาพลักษณ์และจุดยืนของแบรนด์เป๊ปซี่ ช่วยกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริโภค ตลอดจนกระตุ้นยอดขาย ส่งผลให้เป๊ปซี่ครองตำแหน่งผู้นำต่อเนื่องทั้งในใจผู้บริโภคและในตลาดน้ำอัดลมได้อย่างแน่นอน" นายชาลี กล่าวสรุป
โปรดติดตามแถลงการณ์ครั้งต่อไปได้ในเร็วๆ นี้
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) / บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า อินเตอร์เนชั่นแนล
รายละเอียดเพิ่มเติม : พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ