สบู่สมุนไพรผลิตภัณฑ์ใหม่จากบริษัทดอกบัวคู่

ข่าวทั่วไป Tuesday July 11, 2000 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ดอกบัวคู่
ผลิตภัณฑ์ ถือได้ว่าเป็นพระเอก ของบริษัทฯ คือสบู่สมุนไพร ดอกบัวคู่ ยอดขาย อาจจะเป็นรองยาสีฟัน อยู่บ้างเล็กน้อย แต่ด้วยคุณสมบัตินั้น ไม่เป็นรองใครเลย ในสายสบู่อนามัยเ พื่อการบำรุงรักษา ผิว สบู่สมุนไพรดอกบัวคู่ สบู่ที่มีส่วนผสม ของสมุนไพร จากธรรมชาติ อันบริสุทธ์ เป็นทั้งสบู่ บำรุงผิว และรักษาสุขภาพ ของผิว ควบคู่กันไป ที่ว่าเป็นสบู่บำรุงผิว เพราะอาบน้ำ ด้วยสบู่ดอกบัวคู่ จะทำให้ผิว เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวหยาบกร้าน จะหายไป และที่ เป็นสบู่ รักษาสุขภาพผิว ก็เพราะ สบู่สมุนไพร ดอกบัวคู่ สามารถรักษา หรือป้องกัน ผิวที่มีการติดเชื้อได้ หากใช้ติดต่อกัน สามารถ รักษาส้นเท้าแตก และฮ่องกงฟุตได้ โดยที่ไม่ต้องใช้ควบคู่กับยาใด ๆ เลย และข้อดี อีกหนึ่งประการ คือ ประการที่แตกต่าง จาก คุณสมบัติ สบู่ ทั่วๆไป คือ ฟองมากล้างออกง่าย ไม่เหนียวตัว ใช้ได้กับทุกสภาพน้ำ เช่นน้ำกร่อย น้ำบาดาล น้ำฝน อาบแล้วจะสดชื่น ตลอดวัน และระงับกลิ่นตัวได้ดีเยี่ยม
หลังจากที่สบู่ สมุนไพร ดอกบัวคู่ ขายดีเป็นที่ยอมรับ ในคุณภาพ ไปทั่วประเทศแล้ว ทางบริษัทได้พัฒนา สบู่อาบน้ำตัวใหม่ นั่นคือ สบู่เหลวสมุนไพร ดอกบัวคู่ เป็นสบู่น้ำอ่อนใส บริสุทธ์ แต่มากด้วยคุณค่า จากสมุนไพร ธรรมชาติ หลายชนิด ที่มีคุณสมบัติในด้าน การบำรุงผิว ประทินผิว โดยเฉพาะ และเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวที่บอบบางก็ใช้ได้ดี และที่สำคัญ ฟองมากล้างออกง่าย หอมกลิ่นพฤษาจากธธรรมชาติ ทุกครั้งที่ อาบน้ำ ด้วยสบู่เหลวสมุนไพรดอกบัวคู่ ดุจดั่งคุณได้รับการดูแล สุขภาพผิวจากธรรมชาติอันบริสุทธ์
"ผิวสวย ผิวเนียน ผิวนุ่ม ด้วยสบู่เหลวสมุนไพรดอกบัวคู่ ความบริสุทธ์จากธรมชาติ"
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด 12/5 ซอยพัฒนเวศน์ ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตยกรุงเทพฯ 10110 โทร. 711-0357-9 แฟกส์ 381-0390--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ