เครื่องใช้ไฟฟ้าประกอบอาหารรุ่นใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 28, 2000 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
ชุดเครื่องประกอบอาหาร
เครื่องประกอบอาหารอีเลคโทรลักซ์ รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยี "ALPHA CARE" ที่เปี่ยมประสิทธิภาพทั้ง เตาแก๊ส - เตาไฟฟ้าแบบฝังที่มีระบบวาล์วจุดไฟจังหวะเดียว และเคลือบวัสดุกันสนิมเกรด A กันกรดจากอาหาร เตาอบไฟฟ้าแบบฝัง โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ และคุณสมบัติต่างๆ เครื่องดูดควัน ดีไซน์ล่าสุดจากอิตาลี หรูหรา งามสง่า รวมประสิทธิภาพ ในการดูดซับกลิ่นได้ถึง 4 เท่า พร้อมด้วยระบบป้องกันไฟรั่ว หรือลัดวงจร เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้
เครื่องดูดควัน
ผลงานดีไซน์ล่าสุดจากอิตาลี สไตล์หรู สวยงาม โดดเด่นคู่ครัวคุณ โครงสร้างเสริมความแข็งแกร่ง ทนทานด้วยวัตถุทนไฟเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้ อีกทั้งให้ประสิทธิภาพในการดูดซับกลิ่นได้ถึง 4 เท่า ด้วยไส้กรองคาร์บอน ส่วนอนุภาคน้ำมันจะถูกกักเก็บไว้ด้วย ไส้กรองน้ำมันจำนวน 6 ชั้น นอกจากนี้ยังมี ระบบป้องกันไฟฟ้ารั่วหรือลัดวงจร คุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องดูดควัน อีเลคโทรลักซ์ให้ยาวนาน
เตาแก๊ส-เตาไฟฟ้าแบบฝัง
อีเลคโทรลักซ์ ได้คิดค้นพัฒนา ระบบวาล์วจุดไฟจังหวะเดียว (One step Ignition system) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอีเลคโทรลักซ์ ทำให้การเตรียมอาหารสะดวกง่ายดาย หมดปัญหาการสิ้นเปลืองแก๊ส และอันตรายต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมีชั้นเคลือบกันสนิมเกรด A กันกรดจากอาหาร หรือด่างจากน้ำยาทำความสะอาด ช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นอีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย
เตาอบแบบฝังรุ่นใหม่ของอีเลคโทรลักซ์ ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการปรุงอาหารหลากหลายเมนู กับอุณหภูมิตั้งแต่ 50c - 275c โปรแกรมอัตโนมัติอบบน - ล่าง โปรแกรมย่าง โดยใช้เหล็กหมุน พร้อมระบบตั้งโปรแกรมการทำงานล่วงหน้า และแบบต่อเนื่อง ไฟแสดงการทำงานแบบเรืองแสง และดับเองโดยอัตโนมัติตามเวลาที่ตั้งไว้ การทำงานและบำรุงรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก สวยทันสมัย กระจกนิรภัยทนความร้อนได้ดีเยี่ยม มือจับโค้งมน ให้ความสะดวกขณะปิดเปิด ปุ่มแผงระบบการทำงานสไตล์ยุโรป สวยงาม
เตาอบไฟฟ้าแบบฝัง
เตาไมโครเวฟรุ่นใหม่ของอีเลคโทรลักซ์ ให้ความร้อนในประสิทธิภาพสูงสุด และช่วยประหยัดพลังงาน พร้อม โปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติ ด้วยระดับกำลังไฟสูงสุดถึง 7 ระดับ. โปรแกรมย่างอาหาร, โปรแกรมละลาย น้ำแข็งอัตโนมัติ พิเศษด้วยระบบ ความปลอดภัยสำหรับเด็ก และรูปลักษณ์ที่ นำสมัย แปลกใหม่ลงตัว
เตาแก็สแบบตั้งโต๊ะ
ประสิทธิภาพแห่งความทนทาน ผสานเทคโนโลยีแห่งความห่วงใย ทน แกร่ง ให้ไฟแรง ประหยัดและปลอดภัย เตาแก๊สรุ่นใหม่ล่าสุดของอีเลคโทรลักซ์ สำหรับครอบครัวทันสมัย มีจำนวนหัวเตาให้เลือกใช้ประกอบอาหาร ได้ตามความเหมาะสม ดีไซน์ สวย น่าใช้ การวางหัวเตาออกแบบให้มีขอบกั้น เพื่อไม่ให้น้ำหรือน้ำมันไหลลงเตาขณะใช้งาน พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต จึงมีอายุการใช้งานที่นาน ทนทานไม่เป็นสนิมด้วยสแตนเลสชนิดแกร่งเป็นพิเศษ มั่นใจได้ในระบบความปลอดภัยด้วยระบบวาล์ว 2 จังหวะ ที่ป้องกันการรั่วไหลของแก๊สได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบไฟ 2 ชั้น ให้กำลังไฟแรง ร้อนเร็ว ประหยัดแก๊ส ประหยัดเวลา พิเศษด้วยเตาพ่นไฟแบบเทอร์โบ ครบครันด้วยคุณสมบัติที่คุณวางใจ
เตาแก๊ส-เตาอบไฟฟ้าแบบต้งพื้น
ด้วยรูปลักษณ์ที่ลงตัวและประโยชน์ใช้สอยครบถ้วน เตาแก๊ส-เตาอบไฟฟ้าจากอีเลคโทรลักซ์ ให้คุณวางใจได้อย่างเต็มที่ในการประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย ด้วยระบบการทำงานให้เลือกมากมาย มีระบบ Safety ให้ความปลอดภัยสูงสุด มีรูปแบบทันสมัย มีส่วนสำหรับวางถังแก๊สภายในเครื่องเพื่อความเรียบร้อยและสวยงาม ผลิตจากวัสดุเคลือบสีคุณภาพดี เพิ่มความคงทน นานปี ในการใช้งาน
สนใจกรุณาติดต่อได้ที่ 1910 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ อาคารอิเลคโทรลักซ์ แขวงบางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 718-0222--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ