อีไทยแลนด์ จับมือ เอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ ขยายบริการสื่อโฆษณาบนพอร์ทัลยักษ์ใหญ่ระดับโลก หวังขยายเครือข่ายทั่วภูมิภาคเอเชีย

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2001 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ซีดีเน็ตไทยแลนด์
อีไทยแลนด์ กรุ๊ป เซ็นสัญญาความร่วมมือกับพอร์ทัลยักษ์ใหญ่ระดับโลก เอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ (MSN Hotmail) ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางโฆษณาบนอินเทอร์เน็ต แบบเจาะกลุ่มเป้าหมายหวังขยายเครือข่ายในระดับภูมิภาค และเปิดช่องทางโฆษณาสินค้าและบริการของบริษัทในเอเชียผ่านเว็บพอร์ทัล เอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ พร้อมพ่วงบริการที่เกี่ยวข้อง เช่น เอ็มเอสเอ็น เเมสเซนเจอร์ เซอร์วิส (MSN Messenger Service)
เควิน มอส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า "เอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์เป็นพอร์ทัลที่มีชื่อเสียงระดับโลก จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่เราได้รับเลือกให้เป็นผู้โปรโมทบริการของเขาในประเทศไทย และเราเชื่อว่าผู้ซื้อสื่อโฆษณาของไทย จะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือในครั้งนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากฮอตเมล์เปิดโอกาสให้ผู้ลงโฆษณาระบุได้เองว่าต้องการจะลงโฆษณาบนเว็บไซต์ใด และเจาะจงกลุ่มเป้าหมายใดโดยเฉพาะ นอกจากนี้ การสร้างพันธมิตรกับเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ในครั้งนี้ ยังเป็นการขยายเครือข่ายในระดับภูมิภาคให้กับอีไทยแลนด์อีกด้วย"
แอนดรูว์ ทู ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและพันธมิตรประจำภูมิภาคของเอ็มเอสเอ็นกล่าวว่า "ตลาดอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย เป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งผมเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะส่งผลดีในระยะยาวและส่งเสริมให้ธุรกิจอินเทอร์เน็ตเติบโตทั่วเอเชีย" มอส กล่าวว่า "ปัจจุบันมีคนไทยใช้บริการฟรีอีเมล์ของฮอตเมล์เกินกว่าล้านคนโดยครอบคลุมกลุ่มประชากรทุกเพศทุกวัย ซึ่งทำให้อีไทยแลนด์ สามารถเจาะจงเลือกสรรกลุ่มเป้าหมายการโฆษณาให้กับบริษัทเจ้าของสินค้าและบริการได้ โดยแยกตามเพศ วัย และอาชีพ จึงมั่นใจได้ว่าข้อความโฆษณาต่าง ๆ จะถูกส่งไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ตรงตามความต้องการอย่างแน่นอน ในทางกลับกันผู้ใช้อินเทอร์เน็ตก็จะได้รับโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับตนเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่ต้องรับโฆษณาที่ไม่อยู่ในความสนใจของตนอีกต่อไป ตัวอย่างเช่น โฆษณาเครื่องสำอางจะเจาะจงกลุ่มลูกค้าเพศหญิง หรือหากต้องการเน้นลงไปถึงกลุ่มอายุหรือถิ่นที่อยู่ของกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยก็สามารถทำได้เช่นกัน"
"ปัจจุบันอีไทยแลนด์ดอทคอมมีผู้เข้าชมมากกว่า 10,000 คนต่อวัน การร่วมมือกับเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ในครั้งนี้ ทำให้เราสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายคนไทยได้อย่างเฉพาะเจาะจงโดยผ่านเว็บไซต์ฮอตเมล์ ซึ่งจะทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นแบบเบ็ดเสร็จให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยฝ่ายสื่อของอีไทยแลนด์จะอำนวยความสะดวกให้แก่บริษัทในเอเชีย ในการลงโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตนบนเว็บไซต์ฮอตเมล์ ซึ่งเป็นช่องทางโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุด ทั้งในด้านจำนวนและความหลากหลายของกลุ่มเป้าหมาย" มร. มอส กล่าว--จบ--
-สส-

แท็ก hotmail   เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ