บริษัท.เอส.ที.วีดีโอ มีภาพยนต์วีดีโอชุดใหม่ เดือน ส.ค.

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2000 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เอส.ที.วีดีโอ
"อภินิหารขนแกะทองคำ" ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ใน อดีตที่ถูกนำกลับมาสร้างใหม่ด้วยเทคนิคที่ตระการตากว่าเดิม และยังคงอัดแน่นไปด้วยความสนุกตื่นเต้นที่คงอยู่เช่นเดิม กษัตริย์เอสันแห่งกรีซถูกเพเลียสฆ่าตายและยึดครองราชบัลลังก์ แต่ด้วย ความช่วยเหลือของเหล่าผู้ภักดี ทำให้ เจสัน ผู้เป็นลูก รอดจากการถูกฆ่ามาได้ ต่อมาเมื่อเจสันโตขึ้น จึงเดินทางกลับมา เพื่อทวงราชบัลลังก์คืน เพเลียสหวังจะ ฆ่าเจสัน จึงบอกว่าถ้าหาก สามารถนำขนแกะทองคำมาด้ จะคืนบัลลังก์ให้ เจสันจึงต่อเรือขนานนามว่า อาโกร และล่องเรือไปค้นหาขนแกะ ทองคำ ตลอดการเดินทาง เขาต้องพบอุปสรรคมากมาย แต่ด้วย ความกล้าหาญจึงทำ ให้ เจสัน สามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งปวงได้ หาเช่าได้ตามศูนย์วีดีโอทั่วประเทศเร็วๆนี้
สารคดีที่มีการกล่าวขานถึงมากที่สุดในเกาะอังกฤษ สารคดีที่จำลองชีวิตดึกดำบรรพ์ได้แนบเนียนที่สุดเท่าที่ เคยทำมาด้วยทุนสร้างมหาศาลเพื่อเนรมิตสิ่งมีชีวิตสมัย อดีตกาลให้ตื่นขึ้นอีกครั้งจากทีมงาน BBC ด้วยเทคนิค ตระการตา จัดจำหน่ายเป็นชุดสมบูรณ์แบบประกอบไป ด้วย4ตอน "เปิดโลกดึกดำบรรพ"์ "ขยายเผ่าพันธ์สัตว์ ล้านปี" "อวสวนโลกไดโนเสาร์"และ"เบื้องหลังอาณาจักร อัศจรรย์" ในราคาชุดละ 1,690 บาท พร้อมให้คุณเป็น เจ้าของ"walking with dinosaurs"แล้ววันนี้
"เลสเบี้ยน" คือ เพศสับสนที่สังคมกำหนดว่าผิด ผู้หญิงรักกับ ผู้หญิง มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง เปรียบเสมือนความแขยงที่สังคม รังเกียจ ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่ตีแผ่ชีวิตหญิง 3 คน ซึ่งถูกตราบาป ชีวิตที่ฟ้าประนามในช่วงเวลาต่างพิภพในยุค 60 เลสเบี้ยนคือสิ่งต้อง ห้าม และถูกประจารว่า "ผีสิง" ในยุค 70 คนเริ่มรับฟัง แต่กรอบสังคม ยังคงบีบให้พวกเธอต้องชอกช้ำ ในยุค2000 ชารอน สโตน ผู้รับบท เลสเบี้ยนสาว อยากมีลูกกับคนรักหญิง จนอยากให้กฎหมายยอมรับ แต่ดูเหมือนว่าฟ้าไม่เป็นใจ แล้วเมื่อไรกำแพงสังคมนี้จะถูกทลายลง เสียที If these wall could talk "ฟ้าลิขิตชีวิตตราบาป" หาเช่าได้ตาม ศูนย์วีดีโอเร็วๆนี้
แจ็ค ฟรอสต์ นักฆ่าโรคจิตกำลังถูกนำตัวไปตัดสินโทษเพื่อที่จะ ไม่ทำอันตรายได้อีกต่อไป เหตุการณ์กลับผลิกผลันเมื่อรถบรรทุกสาร เคมีชนเข้ากับรถขนนักโทษ สารเคมีระเบิดร่างของแจ็คหลอมเข้ากับ หิมะกลายเป็นการผสมผสานของ แจ็คฆาตกรโหดกับสารเคมี ทุกคนมีความสุขกับชีวิตใหม่แต่ลางร้ายก็เริ่มคลืบคลานจากการคดี ฆาตกรรมที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทางการเริ่มทำการสอบสวนกันใหม่โดย หารู้ถึงความโหดร้ายของนักฆ่าในตุ๊กตาตัวนี้ไม่ "อาถรรพ์ ตุ๊กตา มัจจุราช" หาเช่าได้ตามศูนย์วีดีโอทั่วประเทศ สิงหาคม 2543
สะเก็ดดาวหางพุ่งชนโลกทำให้เกิดอสูรกายเอเลี่ยนโผล่ที่โรงเรียนสตรี มีแต่ เอชลี่ย์เท่านั้นที่ได้เห็นเจ้าเอเลี่ยนและเคซี่ที่เป็นคนกึ่งอสูรกาย พวกมันคิดจะมาต่อสู้เพื่อขยายเผ่าพันธ์ เอชลี่ย์ตัดสินใจบุกเข้าไปใน อุโมงดึกดำบรรพ์ใต้พิภพกับ หลุยส์ ลูกศิษย์เพื่อไปทำการปลดปล่อย เคซี่ และหยุดพวกมันโดยไม่รู้ว่าตำรวจคิดว่าพวกเขาเป็นผู้ร้ายฆ่าคน ท้ายสุดเอชลี่ย์จะต้องเลือกระหว่างความสวยของ เคซี่ กับความกล้าหาญ ของ หลุยส์ "ซากสัตว์พันธุ์นรก" หาเช่าได้แล้วตามศูนย์วีดีโอทั่ว ประเทศ สิงหาคม 2543
นักสืบสิงโตดำรวมพลังกับตำรวจพญาอินทรีจับทัพดำเนินคดี จารชนระเบิดเถื่อนถล่มเมือง เมื่อสองสามีภรรยาตระกูลคาริแกน ถูกลอบสังหาร ปมปริศนาฆาตกรรมถูกยิงไปที่ลูกชายคนโตของตระกูล และท้ายสุดการดำเนินคดีที่ห้ำหั่นเฉือดเฉือน ความตายถูกเริ่มด้วย ความเข้าใจผิดผู้ร้ายถูกมองข้าม ระเบิดลูกสุดท้ายกำลังสังหารเด็กน้อย วัย 10 ขวบ สองมหากาฬเหลืดเพียงเสี้ยววินาทีจะหยุดการสังหารครั้งนี้ "2พยัคฆ์ชาติผยอง"
หาเช่าได้แล้วตามศูนย์วีดีโอทั่ว ประเทศ สิงหาคม 2543
สนใจติดต่อได้ที่ บริษัท เอส.ที.วีดีโอ จำกัด 143/448-451 ถ.พรมบรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700โทร. 884-6370-7--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ