สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มก. จัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร Millenium MBA Intensive Program : Global Business Simulation Approach

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2000 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ม.เกษตรศาสตร์
สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มก. จัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร Millenium MBA Intensive Program : Global Business Simulation Approach
สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร Millenium MBA Intensive Program : Global Business Simulation Approach โดยเน้นถึงวิธีการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดในสภาพแวดล้อมระดับโลก และทักษะในการปฏิบัติการแข่งขันในเกมจำลองธุรกิจที่ได้จัดขึ้น เพื่อสร้างความพร้อม เพิ่มวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจในยุคเทคโนโลยีสารสนเทศแก่นักธุรกิจ และผู้สนใจทั่วไป
ระยะเวลาการฝึกอบรม ระหว่างวันที่ 5 สิงหาคม - วันที่ 9 กันยายน 2543 โดยเรียนทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เวลา 18.00-21.00 น. และทุกวันเสาร์ เวลา 09.00-16.00 น.
หลักสูตรการอบรมประกอบด้วย
- การบริหารเชิงกลยุทธ์
- การสร้างและรักษาความได้เปรียบเชิงคู่แข่ง
- เรียนรู้ประสบการณ์ของนักบริหาร
- ความรู้เกี่ยวกับการบัญชียุคไอเอ็มเอฟ
- กลยุทธ์การตลาดแบบมีเป้าหมาย
- การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อความเป็นผู้นำทางธุรกิจ
- การปฏิบัติการเกมธุรกิจ ฯลฯ
นักธุรกิจ และผู้สนใจที่จะทำงานด้านธุรกิจต่อไปในอนาคต ทั้งภาครัฐ เอกชน หรือรัฐวิสาหกิจ สามารถสำรองที่นั่งเข้ารับการฝึกอบรมได้ที่ สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน โทรศัพท์ 942-8460, 579-2294 ต่อ 221-224 ภายในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2543--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ