พิพิธภัณฑ์เด็กและพิพิธภัณฑ์เด็กสัญจร เปิดตัวมุมกิจกรรมใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2000 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--แปลน พับลิชชิ่ง
พิพิธภัณฑ์เด็กแห่งกรุงเทพมหานคร ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พิพิธภัณฑ์เด็กแห่งกรุงเทพมหานคร ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เปิดตัว 5 มุมกิจกรรมใหม่ที่เด็ก ๆ และครอบครัวได้สนุกสนานร่วมกันได้อีก 5 มุม คือ ลานอี คิว ( E.Q.) ลานกระดาษ ลานสร้างสรรค์เศษไม้ ลานข้าวตู และลานเพ้นท์หิน ซึ่งแต่ละมุมล้วนช่วยเสริมสร้างพัฒนาการและความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ
พิพิธภัณฑ์เด็กสัญจร ณ สวนเกียกกายพิพิธภัณฑ์เด็กสัญจร ณ สวนเกียกกาย เพิ่มกิจกรรมใหม่น่าเล่นอีกหลายมุม อาทิ มุมไม้ไผ่ นิทรรศการของเล่นหลากหลายชนิด ทั้งของเล่นสังกะสีและของเล่นขนาดจิ๋ว นิทรรศการ ท.ทหารอดทน และมุมนักชลประทานน้อยที่เด็กๆ จะได้ฝึกจัดระบบน้ำ ทั้งสนุกและได้ความรู้กลับไปกันทั้งครอบครัว
ทั้งสองแห่ง "ฟรี" ทั้งครอบครัวทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.30-17.30 น. หากสนใจไปร่วมงานเป็นหมู่คณะสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท แปลน พับลิชชิ่ง จำกัด โทร. 911-4211 ต่อ 518
ทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ อย่าลืมพาเด็กๆ และครอบครัวไปเที่ยวกันแบบไม่เสียสตางค์ ได้ที่พิพิธภัณฑ์เด็ก สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ หลังสวนจตุจักร และพิพิธภัณฑ์เด็กสัญจร ณ สวนเกียกกาย ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ