ดีแทค ปรับโฉมสำนักงานบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ พร้อมรับประกันคุณภาพการบริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจร

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2001 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--แทค
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในระบบดีแทค โดยนายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ และ กรรมการผู้จัดการและนางสาวเฮเลน่า แซนด์เบิร์ก ประธานจ้าหน้าที่ปฏิบัติการให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด "สำนักงานบริการลูกค้า DTAC" รูปลักษณ์ใหม่แห่งแรก ณ อาคารเค.เอส.แอลชั้น 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2544
สำนักงานบริการลูกค้า DTAC ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่แห่งแรกที่ สาขาอาคารเค.เอส.แอล พร้อมคุณภาพการบริการ (Service Quality) หลังการขายที่ได้มาตรฐานและครบวงจร โดยเริ่มเปิดให้บริการในรูปโฉมใหม่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพบกับสำนักงานบริการลูกค้า DTAC ในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อรองรับการให้บริการกับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น
นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ. โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ผู้ให้บริการมือถือในระบบ DTAC เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทได้ทำการปรับเปลี่ยนร้าน DTAC SHOP ที่มีมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เป็นรูปโฉมใหม่ ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อให้ความสอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของ DTAC จึงได้ทำการปรับแต่งสำนักงานบริการลูกค้า ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการหลังการขายในรูปลักษณ์ใหม่ขึ้นที่สาขาอาคารเค.เอส.แอล เป็นแห่งแรก พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบที่ครบวงจรและได้มาตรฐานเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่เพิ่มมากขึ้น
"นอกจากจะปรับแต่งสำนักงานบริการลูกค้า DTAC เป็นรูปลักษณ์ใหม่แล้วบริษัทฯยังได้มุ่งพัฒนาคุณภาพการบริการ (Service Quality) ให้ได้มาตรฐานโดยการจัดฝึกอบรมความรู้ในด้านบริการให้กับพนักงานของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด พร้อมให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังมีการใช้อุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาเสริมเช่น "ระบบคิว" ที่ลูกค้าสามารถระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะทำให้ได้รับการบริการที่สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีบริการอินเตอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้บริการผ่านทางเวบไซต์อีกด้วย" นายบุญชัย กล่าวเพิ่มเติม
สำนักงานบริการลูกค้า DTAC คือ สถานที่การให้บริการหลังการขาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาพลักษณ์ใหม่ที่พร้อมจะให้การต้อนรับกับผู้ใช้บริการในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ง่ายและสะดวก สบาย มากยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่ครบวงจร ซึ่งนอกจากจะมีการรับชำระค่าบริการ, การให้บริการหลังการขาย และรับปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ แล้ว ยังได้เพิ่มการให้บริการต่าง ๆ ได้แก่ บริการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ (DPackage),การขอเปิดบริการเลขหมายใหม่, การโอนสิทธิ์, การขอหักบัญชีผ่านธนาคาร / บัตรเครดิต, การเปลี่ยนเครื่อง, การขอมี SIM Card ใหม่, การย้ายจุดจดทะเบียน, การระงับทางไกลระหว่างประเทศ, การสมัคร และยกเลิกบริการเสริมพิเศษ, ระงับใช้บริการชั่วคราว, ยกเลิกระงับจัดหาเครื่องใหม่ (สวมหมายเลขเดิม), ยกเลิกระงับการใช้บริการชั่วคราวและการเปลี่ยนสถานที่ส่งใบแจ้งค่าบริการ ซึ่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปลูกค้าสามารถ เลือกใช้บริการหลังการขายภายในสำนักงานบริการลูกค้า DTAC ได้อย่างครบวงจร--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ