"อาร์ เอส.ฯ" สนับสนุนกีฬา ส่ง 5 ศิลปินโชว์คอนเสิร์ตใน "รวมพลคนเชียร์ผีแดง"

ข่าวกีฬา Tuesday July 10, 2001 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992
"บริษัทอาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด" ร่วมกับ สมาคมธรรมศาสตร์ บ.แอด วานซ์ อินโฟร์ ฯ / บ.ซีเมนส์ ฯ / บ.สามารถ ฯ / บ.สยามสปอร์ต ฯ จัดการแสดงคอนเสิร์ต "รวมพล คนเชียร์ผีแดง" < RED DEVILS EXPERIENCED CONCERT> เพื่อสนอง กระแส ตอบรับทีม ฟุตบอลระดับโลก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่มีโปรแกรมจะเดินทาง มาแข่ง ขัน กับ "ทีมชาติไทย"
ใน วันที่ 29 "ก.ค.นี้ ณ สนามราชมังคลา ฯ โดยทาง "อาร์ เอส.ฯ"ได้ ้ส่ง 5 ศิลปินชั้นนำ โดม-ปกรณ์ ลัม / เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ / อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ฯ / ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน และ ปาน-ธนพร แวกประยูร" ร่วมสร้างสีสันให้กับการแข่งขัน พร้อมกับลุ้นระทึกไปกับเกมการ แข่งขันนัดประวัติศาสตร์ ์ครั้งนี้ด้วย โดยในงาน "รวมพลคนเชียร์ผีแดง" ที่จัดเพื่อให้ผู้พลาดชมการแข่งขันในสนาม จริงได้มีโอกาสร่วมเชียร์แบบใกล้ชิดติดขอบสนาม เหมือนกับนั่งชมอยู่ในสนาม จริงผ่าน จอ ทีวีจอยักษ์ ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ซึ่งบัตรค่าเข้าชมเพียง 100 บาท พร้อม ทั้งจะได้รับเสื้อทีเชิ้ต รวมพลคนเชียร์ผีแดง 1 ตัว
โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 1 ก.ค.นี้ ที่ไทยทิด เก็ตมาสเตอร์ 5 สาขา คือชั้น 3 เอ เซ็น ทรัล ลาดพร้าว / ชั้น 6 แผนกหนังสือ เซ็นทรัล ชิดลม / ชั้น 3 แผนกเครื่องเขียน เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า / ชั้น 1 ข้างแผนกเครื่องสำอาง เซ็นทรัล บางนา และชั้น 4 เซ็น เวิร์ลเทรด
โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการ พัฒนา วงการกีฬาและต่อต้านยาเสพติด สำหรับทัพศิลปินจาก "อาร์ เอส.ฯ" ที่เข้าร่วม กิจ กรรมพิเศษในครั้งนี้ต่างดีใจที่จะ ได้แสดงทั้ง 2 สนามคือ ในสนามราชมังคลา ฯ และอิน ดอร ์สเตเดี้ยม ฯ
โดย "เจมส์-เรืองศักดิ์" เจ้า ของอัลบั้ม "เจมส์ เฟสติวัล" ได้เปิดเผยว่า "ดีใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมเองก็ชอบเล่นฟุตบอลอยู่ แล้วด้วย ก็ยิ่งดีใจ ที่จะ ได้ชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์แบบติดขอบสนาม พร้อม ๆ กับแสดง คอนเสิร์ต เพื่อ มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับทุก ๆ คน ที่พร้อมใจกันมาเชียร์ฟุตบอลนัดนี้ โดยโชว์ ครั้งนี้มีชื่อว่า "เจมส์ อิน เฟรนด์ชิฟ เฟสติวัล" เป็นความพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชม เลยครับ"
ส่วนทางด้าน "โดม-ปกรณ์ ลัม" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "สำหรับใครที่พลาด จองบัตรเข้าชม ในสนามจริงของฟุตบอลนัดนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจ ไป ยังไงก็ยังมีโอกาส ที่ดีที่ จะได้ชม แบบ เหมือนจริง พร้อม ๆ กับมีกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย ที่ สำคัญยังได้ร่วมกัน สนับสนุน วง การกีฬาไทยให้พัฒนาก้าวหน้าไปด้วย เพราะรายได้จากการขาย บัตรของ ที่อินดอร ์ส เต เดี้ยม หัวหมาก จะมอบให้ท่านนายก ฯ เพื่อไปใช้ประโยชน์สูงสุดกับวงการ กีฬาไทย และกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด ซึ่งนอกจากผมกับเจมส์แล้ว ก็ยังมีนักร้องท่านอื่น ๆ พี่อู๋ / พี่ปาน / พี่ฟอร์ด ฯลฯ มาร่วมกันมอบความบันเทิงให้กับทุกคนได้เต็มอิ่มด้วย รับรอง ว่า มาแล้วไม่ ผิดหวังแน่นอนครับ" เตรียมไปลุ้นเกมการแข่งขันนัดสำคัญของวงการกีฬาไทย ที่ทุกคนรอคอยมานาน พร้อมรับความสนุกสนานจากเพลงไพเราะของเหล่าศิลปินดังได้ในวันที่ 29 ก.ค.นี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ