ธนาคารกรุงเทพ รุกเปิดสาขาไมโคร มั่นใจสิ้นปีนี้ได้ครบ 21 สาขา

ข่าวทั่วไป Friday August 4, 2000 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพประสบความสำเร็จรุดหน้าบุกเบิกเปิดสาขาไมโคร ( Micro Branch ) 6 เดือนแรกได้เกิน ครึ่งของเป้าหมายที่ตั้งไว้ 21 สาขาภายในปีนี้
รายงานข่าวจาก ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน ) แจ้งว่า ธนาคารได้ทำพิธีเปิดสาขาไมโครในห้างแมคโคร ลาดพร้าว เมื่อเช้าวานนี้ ( 31 กรกฎาคม 2543 ) และได้ทำพิธีเปิดอีก 1 สาขาในวันนี้ ( 1 สิงหาคม 2543 ) ในห้างคาร์ฟูร์ บางใหญ่ ( ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี จังหวัดนนทบุรี) โดยในวันที่ 10 สิงหาคม ศกนี้ จะเปิดให้ บริการเพิ่มอีก 1 สาขา ในห้างคาร์ฟูร์ บนถนนสุวินทวงศ์
สาขาไมโครของธนาคารกรุงเทพที่ได้เปิดดำเนินการแล้ว 7 สาขา ตั้งอยู่ในห้างเทสโก้ โลตัส 3 สาขา คือ สาขาเอกมัย-รามอินทรา สาขาบางแค และ สาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ห้างคาร์ฟูร์ 2 สาขา คือ สาขาถนนเพชรเกษม และสาขารังสิต ห้างแมคโคร สาขาสาทร และที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
ธนาคารสาขาไมโครเหล่านี้สามารถให้บริการธุรกรรมทางการเงินที่สำคัญๆในชีวิตประจำวัน ได้แก่ การฝาก และถอนเงินสด การชำระค่าสินค้าและบริการ และการปรับยอดรายการในสมุดคู่ฝาก โดยลูกค้าสามารถทำ รายการด้วยตนเองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และง่ายดายโดยเครื่องอัตโนมัติ
นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพเปิดเผยว่า ในจำนวนสาขาไมโคร 10 สาขา ที่ได้เปิดให้บริการแล้ว ขณะนี้ได้รับอนุมัติจากธนาคารแห่งประเทศไทยให้ขยายบริการเต็มรูปแบบแล้ว 8 สาขา ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีใหม่ ยื่นคำขอสินเชื่อ ตลอดจนสมัครเป็นสมาชิก บัตรเครดิตทุกชนิด ของธนาคารได้ด้วย โดยอีก 2 สาขา ( มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และในห้างคาร์ฟูร์ พระราม 4 ) นั้น ขณะนี้ยังคงให้บริการเฉพาะด้วยเครื่องอัตโนมัติ
“ ธนาคารยังคงเน้นนโยบายเพิ่มความสะดวกสบายนำเอาบริการทางการเงินไปให้ใกล้ตัวลูกค้ามากที่สุด โดย วางแผนที่จะเปิดสาขาไมโครให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าที่ธนาคารมีอยู่หลากหลายอาชีพ วัย และไลฟ์สไตล์ และให้ครอบคลุมพื้นที่ที่อยู่ในเขตต่างๆของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้มากที่สุด โดยในเร็วๆ นี้ ธนาคารจะเปิดสาขาไมโครให้บริการในอาคารสำนักงาน และเพิ่มสาขาในต่างจังหวัดอีกด้วย ” นายเดชา กล่าวสรุป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ