ละคร "ตามรอยฝัน" ออกอากาศ จันทร์ 1 - ศุกร์ 5 พ.ค. เวลา 18.00 - 18.30 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
จันทร์ 1 พ.ค. พ่อของซูซูกิยังคงมีปัญหากลุ้มใจเรื่องงาน จึงหยุดงาน พอดีเจอโยโกะจึงชวนนั่งรถไฟฟ้าไปเที่ยวด้วยกัน ในขณะเดียวกันที่ซูซูกิบังเอิญไปเจอชายชราคนหนึ่งป่วยอยู่จึงช่วยพาไปหาหมอและพาไปส่งที่บ้านโดยไม่รู้ว่าชายชราคนนั้คือพ่อของโยโกะ ระหว่างทางซูซูกิเจอพ่อตัวเองอยู่กับโยโกะ
อังคาร 2 พ.ค. ซูซูกิและพ่อทะเลาะกัน เพราะซูซูกิไม่พอใจเรื่องที่พ่อไปเที่ยวกับโยกะ และพ่อก็ทะเลาะกับมายุด้วยเรื่องที่โกโร่โทรศัพท์มาหาที่บ้าน ส่วนโทโมมิเริ่มหางานทำเพิ่มเติมนอกจากการเป็นนักเปียโน พอดีโทโมมิเจอมายุเลยชวนให้ไปที่บ้าน มายุเลยรุ้ว่าโทโมมิมีปัญหากับแม่ของเธอเรื่องที่พยายามบังคับเธอ
พุธ 3 พ.ค. พ่อของนากามูระกำลังเผชิญปัญหาอย่างหนัก ในเรื่องค้าขายสุรา จนเรียกว่าจะเลิกกิจการ คานะคุยกับซูซูกิว่าจะไปชิคาโกกับสามี และคานะได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่ซูซูกิมีต่อตน ซูซูกิเสียใจดื่มจนเมากลับบ้านก็มาเจอมายุกับโกโร่ ทั้งคู่จึงทะเลาะกัน
พฤหัสบดี 4 พ.ค. เพื่อนทุกคนรวมทั้งแม่ของโทโมมิต่างพากันตามหาโทโมมิ เพราะไม่มีใครรู้ว่าเธอหายไปไหน จนมาพบเธอที่บ้านของซูซูกิ โทโมโมิกับแม่จึงทะเลาะกันยกใหญ่ โทโมมิขอให้แม่อย่ามายุ่งกับชีวิตของเธออีกเพราะเธอไม่อยากแต่งงานตามที่แม่บังคับ
ศุกร์ที่ 5 พ.ค. โกโร่แจ้งว่าอาจจะต้องงดการแสดง แต่ทุกคนนในวงดนตรีไม่เห็นด้วยเพราะได้ขายบัตรหมดแล้ว ซูซูกิจึงขอร้องให้โทโมมิมาช่วยแสดงแต่แม่ของคานะปฏิเสธ ส่วนทางด้านของคานะสามีของเธอก้ไม่ยอมให้เล่น คานะเสียใจมาก และครั้งนี้อาจารย์ของซูซูกิก็ให้โน้ตเพลงที่สามีเป็นคนแต่งมาเล่นด้วยติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com time05/pr.kantana/tn.01/24-04-43--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ