เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ คว้ารางวัลที่ปรึกษาพีอาร์ที่มีเครือข่ายบริการดีเด่นในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2000 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ (บี-เอ็ม) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ระดับแนวหน้าของโลก คว้ารางวัลบริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ที่มีเครือข่ายการให้บริการยอดเยี่ยมที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในพิธีมอบรางวัลบริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ดีเด่นแห่งเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นในประเทศฮ่องกงเมื่อเร็วๆ นี้
รางวัลดังกล่าว มีเครือข่ายบริษัทที่ปรึกษาฯ ที่ได้รับคัดเลือกเข้าชิงรางวัลจำนวนทั้งสิ้น 10 ราย โดยเกณฑ์การพิจารณาตัดสินประกอบด้วย ความสามารถในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าทั่วทั้งเครือข่าย การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าและการรักษาจำนวนลูกค้าประจำ ตลอดจนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งด้านการเงิน และการพัฒนานวัตกรรมการบริการสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง
ตลอดปี 2542 ที่ผ่านมา บี-เอ็ม ได้เสริมสร้างสัมพันธภาพอันดีกับลูกค้าจนมีความมั่นคงและแข็งแกร่ง ทั้งยังได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินโครงการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ต่างๆ ซึ่งเป็นต้นแบบมาตรฐานใหม่ในวงการการประชาสัมพันธ์มืออาชีพ ในปี 2543 บี-เอ็ม ได้นำเสนอแนวทางการประชาสัมพันธ์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นการนำแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาดัดแปลงและปรับใช้ให้เหมาะกับความต้องการของธุรกิจในเอเชีย
"เรารู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติดังกล่าว ซึ่งได้เน้นย้ำภาพลักษณ์ของเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ในการเป็นผู้นำด้านบริษัทที่ปรึกษาฯ ในตลาดภูมิภาคเอเชียให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น" มร. บิล ไรแลนซ์ ประธานและประธานฝ่ายบริหารบริษัท เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวพร้อมเสริมว่า "ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราได้รับรางวัลนี้ คือ บุคลากรที่มีคุณภาพ เรามีทีมงานที่เปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญ ซึ่งได้สร้างสรรค์แนวความคิดและทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งยังขยายขอบเขตการบริการของเราออกไปอย่างกว้างขวางและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นนโยบายที่เราได้ยึดถือสืบทอดกันมา ดังนั้น เราจึงมีแผนการดำเนินงานในเอเชียที่สอดคล้องกับนโยบายดังกล่าวด้วย"
มร. สตีฟ วินเซนต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ บี-เอ็ม ในประเทศไทย เปิดเผยว่า "รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเครือข่าย บี-เอ็ม โดยเราได้มีส่วนร่วมในการดำเนินโครงการระดับภูมิภาคในไทย นับตั้งแต่การประชาสัมพันธ์แนะนำตราผลิตภัณฑ์ และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด ไปจนถึงการสำรวจความคิดเห็นของประชากรจากทั่วโลกผ่านอินเตอร์เน็ต สำหรับในประเทศไทย บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการหลากหลายประเภท ได้แก่ โครงการบริหารการเปลี่ยนแปลง (Change Management) และแผนการจัดการและแก้ไขปัญหาขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ ไปจนถึงการเปิดตัวบริษัทและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตลอดจนการเสริมสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทชั้นนำต่างๆ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง"
มร. วินเซนต์ กล่าวเสริมว่า อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ มีฐานการให้บริการที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ในตลาดไทย โดยบริษัทฯ ได้นำแนวปฏิบัติของการให้คำปรึกษาชั้นแนวหน้าของโลกมาปรับใช้ในการจัดทำแผนและโครงการประชาสัมพันธ์ ซึ่งไม่เพียงแต่จะต้องตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ แต่ยังสอดคล้องกับวัฒนธรรมและสังคมไทยอีกด้วย "ทีมที่ปรึกษาที่มีคุณภาพและแข็งแกร่งในไทยประกอบกับการนำหลักการและแนวปฏิบัติทั่วโลกของบี-เอ็ม มาปรับใช้อย่างเหมาะสม ส่งผลให้เราสามารถให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้"
เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ชั้นนำของโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2496 ต่อมาในปี 2522 บริษัทฯ ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ยังก์ แอนด์ รูบิแคม อิงค์ ซึ่งปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ดับบลิว พี พี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทฯ มีเครือข่ายที่ปรึกษารวมกว่า 2,000 คนใน 35 ประเทศ ซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจหลากหลายสาขา โดยที่ปรึกษาของบริษัทฯ จากทั่วโลกทำงานภายใต้มาตรฐานและแนวคิดแบบเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในตลาดของตนอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
เครือข่ายของ เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีสำนักงานตั้งอยู่ในเมืองสำคัญต่างๆ ได้แก่ ปักกิ่ง กวางเจา ฮ่องกง เมลเบิร์น มุมไบ นิวเดลี โซล เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ซิดนีย์ และโตเกียว และมีบริษัทในเครือในกรุงเทพฯ กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา และไทเป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ