สสวท.ร่วมประชุมด้านการศึกษาวิทย์ระดับชาติของอเมริกา

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2001 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--สสวท.
สสวท. ร่วมประชุมการด้านการศึกษาวิทยาศาสตร์ระดับชาติของสหรัฐอเมริกา 49th National Convention ซึ่งจัดโดยสมาคมครูวิทยาศาสตร์แห่งชาติ หรือ National Science Teachers Association (NSTA) ของประเทศดังกล่าว เพื่อหาแนวทางมาพัฒนาสื่อและกิจกรรมการสอนตาม พ.ร.บ.การศึกษาฉบับใหม่
ดร. นงนุช ชาญปริยาวาทีวงศ์ รองผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า นางนันทิยา บุญเคลือบ และนายพงษ์เทพ บุญศรีวิโรจน์ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สสวท. และคณะจะเดินทางไปร่วมประชุมวิชาการด้านการศึกษาวิทยาศาสตร์ระดับชาติของสหรัฐอเมริกา "49th National Convention" ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2544 ณ เมืองเซนต์หลุยส์ มลรัฐมิสซูรี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดโดยสมาคมครูวิทยาศาสตร์แห่งชาติหรือ National Science Teachers Association (NSTA) ของประเทศดังกล่าว
ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นกิจกรรมการเรียนรู้ใหม่ๆ นวัตกรรมและสื่อการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ที่หลากหลาย อันจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของ สสวท.ที่กำลังอยู่ในช่วงการปรับปรุงและพัฒนาสื่อ หนังสือเรียนและกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ