โตโยต้าสนับสนุนการแข่งขัน 2000 Asian X Games Qualifier และการแข่งขัน Disney Channel/ESPN Junior X Games อีกครั้ง

ข่าวยานยนต์ Wednesday December 13, 2000 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (TMC) ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน "2000 Asian X Games Qualifier presented by TOYOTA" หรือ รอบคัดเลือกของการแข่งขัน 2000 Asian X Games และการแข่งขัน "2000 Disney Channel/ESPN Junior X Games presented by TOYOTA" ซึ่งจะมีขึ้นอีกครั้งในปีนี้ ที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 3-10 ธันวาคม 2543 โดยโตโยต้าได้เริ่มให้การสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้ตั้งแต่ปี 2542
ในปีนี้ โตโยต้ายังเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน Asian Xtour presented by TOYOTA ซึ่งได้จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ไทเป และสิงคโปร์ โดยเป็นการแข่งขันรอบก่อนรอบคัดเลือกของการแข่งขัน Asian X Games Qualifier presented by TOYOTA และ Disney Channel/ESPN JuniorX Games presented by TOYOTA
"โตโยต้าต้องการสนับสนุน และให้โอกาสที่ดีที่สุดแก่นักกีฬา และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาผาดโผน หรือ กีฬา extreme ให้ได้มีโอกาสสัมผัสกีฬาประเภทนี้อย่างใกล้ชิด และการเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันในรายการนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการตอบแทนสังคมทั้งในด้านการพัฒนาวัฒนธรรมและการกีฬา นอกเหนือจากการผลิตรถยนต์คุณภาพสูงเพื่อชาวเอเชีย" มร.มาซานาโอะ โทโมโซเอะ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดภาคโพ้นทะเลบริษัท โตโยต้า กล่าว
นอกจากนี้ โตโยต้ายังได้เชิญสมาชิก 2 คน จากทีมจักรยานผาดโผนชื่อดังระดับโลก Schwinn Toyota Bicycle Stunt Team มาร่วมแสดงความสามารถในการแข่งขัน 2000 Asian X Games Qualifier presented by TOYOTA หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจจากผู้ชม ในปีนี้การแสดงของทีมจักรยานผาดโผน Schwinn Toyota Bicycle Stunt Team จะแสดงถึงความสามารถแบบขีดสุดของวงการกีฬา extreme ซึ่งจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ระทึกใจ นอกจากนี้ ยังมีการจัดคลินิก จักรยานผาดโผนขึ้นเพื่อแนะนำและให้คำปรึกษาพร้อมทั้งข้อมูลต่าง ๆ ที่น่าสนใจแก่นักกีฬารุ่นเล็กอีกด้วย
เพื่อเป็นการเพิ่มความน่าสนใจ และเพิ่มสีสันความสนุกสนานให้กับการแข่งขัน"2000 Asian X Games Qualifier presented by TOYOTA" และการแข่งขัน "2000 Disney Channel/ESPN Junior X Games presentedby TOYOTA" บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (TMC) บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และตัวแทนจำหน่ายโตโยต้า เพิร์ล จังหวัดภูเก็ต ได้ร่วม กันจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นในพื้นที่การแข่งขัน
ตลอดช่วงระยะเวลาการแข่งขัน โตโยต้าได้จัดทำบูธภายในบริเวณสนามแข่งขันเพื่อนำเสนอข้อมูล และสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับการแข่งขัน
และในระหว่างวันที่ 3 ถึง 10 ธันวาคม ศกนี้ ผู้ที่ซื้อรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นจาก โตโยต้า เพิร์ล จะได้รับจักรยานเสือภูเขา ฟรีทันที
ในวันที่ 9 ธันวาคม 2543 โตโยต้าได้จัดขบวนพาเหรดจักรยานประชาสัมพันธ์การแข่งขัน จำนวน 200 คัน ซึ่งจะมีสมาชิกชมรมจักรยานจังหวัดภูเก็ต บุคคลที่มีชื่อเสียงของจังหวัด และดารานักแสดงชื่อดัง เป็นผู้ขี่จักรยานจากโชว์รูมของโตโยต้า เพิร์ล จังหวัดภูเก็ตไปยังบริเวณที่จัดการแข่งขัน
นอกจากนี้ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2543 จะมีการจัดประกวดหนูน้อยเอ็กซ์เกมส์ รอบสุดท้าย ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายโตโยต้า เพิร์ล อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของ Global Toyota : เว็บไซต์ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด : www.toyota.co.th หรือติดต่อ ฝ่ายการตลาดและวางแผน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดอีเมล์ spr@toyota.co.th , adv@toyota.co.th ฝ่ายการตลาดภาคโพ้นทะเล บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (TMC)อีเมล์ mr-asian.x-games@mail.toyota.co.jp-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ