PCT จัดกิจกรรม PCT Movie Preview ครั้งที่ 7

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2000 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
PCT เชิญชวนผู้ใช้บริการ PCT ทุกท่านชมภาพยนตร์แนว Comedy Scifi ซึ่งได้รวบรวมเหล่าดารารุ่นเก๋าระดับแนวหน้าของวงการ มาประชันบทบาทร่วมกันเป็นครั้งแรก ภายใต้การกำกับ และอำนวยการสร้างของคลิ้นต์ อีสต์วูด กับภาพยนตร์เรื่อง " SPACE COWBOYS " โดยมีกำหนดฉาย เพื่อให้ผู้ใช้บริการ PCT ได้ชมภาพยนตร์ดี ๆ เช่นนี้ก่อนใคร ประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งฝ่ายประชาสัมพันธ์ PCT จะแจ้งรายละเอียดของวัน เวลา สถานที่ ในการจัดกิจกรรม PCT Movie Preview ครั้งที่ 7 ให้ทราบอีกครั้ง
ผู้ใช้บริการ PCT สามารถร่วมสนุกเพื่อรับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Space Cowboys ได้ ฟรีทันที ท่านละ 2 ที่นั่ง เพียงใช้เครื่อง PCT ของคุณกดเข้าไปยัง PCT FAN CLUB หมายเลข 698-1999 เข้าสู่ห้อง 7 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. ฟังเนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ กด 1
2. ร่วมสนุกรับบัตรชมภาพนยนตร์ฟรี กด 2
3. ประกาศผลพร้อมรับรหัสผู้โชคดี กด 3
4. Vote โรงภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ กด 4 (ซึ่งผลการ Vote โรง ภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบจะมีผลต่อการจัดกิจกรรม PCT Movie Preview ในครั้งต่อ ๆ ไป)
ระยะเวลาในร่วมสนุกเพื่อรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 10 ตุลาคม 2543
สามารถฟังหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมรหัสลับผู้โชคดี ได้ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยผู้โชคดีจะต้องนำรหัสลับที่ได้รับ โทรมายืนยันการเข้าร่วมกิจกรรมที่ หมายเลขโทรศัพท์ 699-1383 พร้อมกับนำรหัสลับดังกล่าว แจ้งต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่หน้างาน ณ วันจัดกิจกรรม ซึ่งระบบจะแจ้งให้ทราบหลังจากที่ได้รับรหัสลับแล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 900-9900 หรือ ศูนย์บริการข้อมูลอัตโนมัติ PCT 900-9888--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ