งานแสดงเน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี ปี 2000 ซึ่งจัดโดยศูนย์ไอที เซียร์ รังสิต ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2543

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 15, 2000 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เอเชีย คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี
ศูนย์ไอที เซียร์ จับมือกับบริษัท เอเชีย คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายยี่ห้อ Syslink และ Sercom จัดงานแสดง "เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี ปี 2000" โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2543 นี้ ที่บริเวณไอที สแควร์ ชั้น 2 ศูนย์ไอที เซียร์ รังสิต โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
นางเจริญศรี เทพาอภิรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์ไอที เซียร์ กล่าวเปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานแสดง "เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี ปี 2000" ว่า "งานนี้เราจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้และเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์เครือข่ายใหม่ล่าสุดที่จะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะเราตระหนักดีว่าเทคโนโลยีเครือข่ายในปัจจุบันเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้เชื่อมต่อระบบคอมพิวเตอร์ให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับอุปกรณ์เครือข่ายเท่าไหร่นัก เพราะอุปกรณ์เครือข่ายเป็นอุปกรณ์ที่อยู่ในห้องคอนโทรล ดังนั้นจึงมีเพียงผู้ใช้บางกลุ่มเท่านั้นที่เป็นผู้ใช้งานอุปกรณ์เครือข่ายเหล่านี้"
"ในอดีตเทคโนโลยีเครือข่ายอาจเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป แต่ในปัจจุบันโลกของเทคโนโลยีเครือข่ายได้ถูกพัฒนาให้สามารถปรับใช้กับการใช้งานของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ตามบ้าน (โฮมยูส) ได้แล้ว โดยภายในบ้านที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง และต้องการจะใช้ข้อมูลร่วมกัน ก็สามารถติดตั้งอุปกรณ์เครือข่ายขนาดเล็กซึ่งจะช่วยในการเชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์หลายๆเครื่องภายในบ้านให้สามารถส่งผ่านข้อมูลผ่านอุปกรณ์เครือข่าย รวมทั้งสามารถดึงข้อมูลที่ต้องการมาใช้ร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ"
นางเจริญศรีกล่าวเพิ่มเติมว่า "ศูนย์ไอที เซียร์ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลด้านเทคโนโลยีเครือข่ายที่จะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภค จึงได้ร่วมกับบริษัท เอเชีย คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายยี่ห้อ Syslink และ Sercom จัดงานแสดง"เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี ปี 2000" โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2543 นี้ ที่บริเวณไอที สแควร์ ชั้น 2 ศูนย์ไอที เซียร์ รังสิต ภายในงานแสดง "เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี ปี 2000" มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การจัดนิทรรศการแนะนำการใช้งานอุปกรณ์เครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด การแนะนำอุปกรณ์เครือข่ายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Syslink และ Sercom ในราคาพิเศษ ไฮไลท์ของการจัดงานอยู่ที่การสาธิตการวางระบบอินเตอร์เน็ต คาเฟ่, การลิงค์ข้อมูลระยะไกล และการเชื่อมต่อเส้นใยแก้วนำแสง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกกับเกมการแข่งขันภายในบริเวณงาน แล้ว มาร่วมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย
ขอเชิญผู้ที่สนใจแวะเยี่ยมชมงานแสดง "เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี ปี 2000" ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2543 นี้ ที่บริเวณไอที สแควร์ ชั้น 2 ศูนย์ไอที เซียร์ รังสิต--จบ--
-อน-

แท็ก เอเชีย   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ