สหฯออกแคมเปญเด็ดกระตุ้นตลาดมือสอง ซื้อรถยนต์มือสองลุ้นรับฮอนด้าแจ๊ชป้ายแดง

ข่าวยานยนต์ Friday October 7, 2005 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลรุกตลาดมือสอง ออกแคมเปญเด็ดซื้อรถยนต์มือสองลุ้นรับรถใหม่ป้ายแดง เผยเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้า แจกฮอนด้าแจ๊ชและฮอนด้า เวฟ 100 หวังกระตุ้นกำลังซื้อทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปี 2548 ว่า บริษัทได้ออกแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ประมูลซื้อรถยนต์มือสองกับสหการประมูลทุกคัน ทั้งการประมูลที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2549 มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ชป้ายแดง 1 คันมูลค่ากว่า 579,000 บาท นอกจากนี้แล้วยังมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 อีก 1 คัน รวมทั้งรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งสิ้นจำนวนกว่า 600,000 บาท
การแจกรางวัลดังกล่าวถือว่าเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้า โดยลูกค้าทุกท่านที่ประมูลซื้อรถยนต์มือสองทั้งเก๋งและกระบะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลดังกล่าว ยิ่งซื้อจำนวนมากก็มีสิทธิ์มาก เนื่องจากเราจะทำการรวบรวมรายชื่อลูกค้าที่ซื้อรถทุกคัน แล้วทำการจับสุ่มผู้ที่โชคดีเพื่อรับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ชและของรางวัลอื่น ๆ
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจกับบริการของสหการประมูล นอกจากนี้แล้วน่าจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อและให้ความสนใจซื้อรถยนต์มือสองกับเรามากยิ่งขึ้น เนื่องจากการแข่งขันของธุรกิจการประมูลในปัจจุบันนี้ค่อนข้างรุนแรง ดังนั้น ผู้ประกอบการต้องมีการปรับตัวเพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินใจซื้อ ในฐานะที่สหการประมูลเป็นผู้นำของธุรกิจดังกล่าวในประเทศไทย จึงได้ออกแคมเปญดังกล่าว และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้า เช่น การตรวจสอบสภาพเครื่องยนต์ การสร้างความโปร่งใส การประเมินราคาที่ยุติธรรมฯลฯ และในอนาคตอันใกล้นี้บริษัทจะรุกกิจกรรมด้านการตลาดให้มากขึ้น ด้วยการเพิ่มรอบประมูล ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาด
โดยจะมีการประมูลที่จังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 9 และ 26 ตุลาคม นครราชสีมาในวันที่ 10 และ 31 ตุลาคม นครปฐมวันที่ 18 ตุลาคม สุราษฎร์ธานีวันที่ 12 ตุลาคม เชียงใหม่วันที่ 17 ตุลาคม และที่พัทยาในวันที่ 23 ตุลาคม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณปัญญา จันทรา ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ