เอ็น ซี กรุ๊ป ตอบรับกระแสความแรงและความต้องการบ้านสไตล์ไทย

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2001 09:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอ็น ซี กรุ๊ป ตอบรับกระแสความแรงและความต้องการบ้านสไตล์ไทย
ด้วยการออกแบบบ้านใหม่ ขนาดใหญ่กว่าเดิม "แบบบ้านปิยรัญ" หรูหราในแบบของเรือนคหบดี
เอ็น ซี กรุ๊ป เจ้าของโครงการในตระกูล "บ้านฟ้า" ย่านรังสิต-ลำลูกกา ตอบรับกระแสความแรงและความต้องการบ้านสไตล์ไทยด้วยการออกแบบบ้านใหม่ ขนาดใหญ่กว่าเดิม ด้วยแบบ "บ้านปิยรัญ" สไตล์คหบดี สมัยรัชกาลที่ 5 โดดเด่นด้วยความละเมียดละไมในความงามอย่างไทย เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยเน้นความภูมิฐาน หรูหราในแบบของเรือนคหบดี
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" ย่านรังสิต-ลำลูกกา เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า จากความสำเร็จด้านยอดขายของโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" ลำลูกกา คลอง 6 ทั้งเฟส 1 และเฟส 2 ซึ่งเป็นโครงการที่ออกแบบให้มีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ไทยประยุกต์ในสมัย รัชกาลที่ 5 ซึ่งประกอบด้วย เรือนเอก (บ้านเดี่ยว) เรือนคู่ (บ้านแฝด) และเรือนแถว (ทาวน์เฮาส์) พบว่า กระแสการตอบรับของผู้บริโภคที่มีต่อโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นั้นนับว่าแรงเกินความคาดหมาย จนส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ปิดการขายเฟสแรก จำนวน 371 ยูนิต ไปแล้วด้วยระยะเวลาการขายเพียง 3 เดือน จากเดิมที่ตั้งไว้ประมาณ 1 ปี และเปิดขายต่อเนื่องในเฟส 2 จำนวน 408 ยูนิต ซึ่งผลจากการสำรวจและสอบถามผู้บริโภคที่ตัดสินใจเลือกจองซื้อบ้านฟ้าปิยรมย์นั้น พบว่า สาเหตุสำคัญที่เป็นแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า คือ รูปแบบบ้านที่เน้นความเป็นไทย มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ซึ่งบริษัทถือเป็นเจ้าแรกที่ได้ริเริ่มปลุกกระแสดังกล่าวขึ้นมา ผนวกกับการออกแบบผังโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เริ่มหันกลับคืนสู่ธรรมชาติและความเป็นไทยมากขึ้น, สภาพชุมชนที่มีความพร้อมและสมบูรณ์ด้านสาธารณูปโภค, ทำเลที่ตั้ง ซึ่งสามารถเดินทางคมนาคมได้สะดวก และราคาที่สอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภค
และเพื่อเป็นการตอบรับกับกระแสความต้องการบ้านสไตล์ไทย ที่มีความหรูหราเพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงได้ออกแบบบ้านใหม่ ให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิม ด้วยแบบบ้าน "ปิยรัญ" ซึ่งเป็นบ้านเรือนเอก (บ้านเดี่ยว) ในสไตล์ของบ้านคหบดี สมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งมีความโดดเด่น และละเมียดละไม ในความงามอย่างไทย เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยที่เน้นความภูมิฐาน หรูหราในแบบของเรือนคหบดี ด้วยการเพิ่มโค้งไม้ประดับหน้าจั่ว และหน้าบัน ผนวกกับความงามของไม้เท้าแขนประดับอาคารและลวดลายฉลุไม้ที่ระเบียง แผงไม้กันแสงแดด ประดับอาคาร ตลอดจนเพิ่มความสวยงามและประณีต ของสถาปัตยกรรมให้มากขึ้นด้วย แบบบ้านเรือนมะนิลา ลวดลายหำยนต์ ระเบียงไม้ นอกจากนี้ แบบบ้านปิยรัญ ยังมีจุดเด่นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองแก่ผู้บริโภคอย่างครบครันด้วย ห้องชมสวน (Lanai) ที่เน้นความโปร่งโล่ง ตั้งแต่พื้นจรดเพดาน (Double Volume) ให้มุมมอง 360 องศา โดดเด่นด้วยรูปแบบของหน้าต่างที่เป็น Green House คือ หน้าต่างจรดถึงพื้น รวมไปถึงทางเชื่อมที่สามารถเดินออกชมสวนภายนอก
บ้านได้ และยังดีไซน์ ห้องน้ำชมดาว ที่ให้ความรู้สึกถึงอิสระด้วยกระจกโปร่งใส ชมความงดงามของท้องฟ้า ยามค่ำคืน และชมธรรมชาติรอบตัวในเวลากลางวัน ทั้งยังมอบความคุ้มค่าด้วยวัสดุมาตรฐานจากผลิตภัณฑ์ของ ประตู และหน้าต่าง Winsor ที่เป็นวัสดุแบบใหม่สวยงาม ทนทานไม่บิดงอ พร้อมกระจกเขียวตัดแสง และที่สำคัญยังคงยึดแนวทาง "ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่" (Adaptive Function Design) ที่ให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน Function ได้ตามต้องการ อาทิ จากห้องครัว สามารถปรับเปลี่ยน หรือ ตกแต่งให้เป็นครัวไทย ผนวกกับ Pantry และ ห้องน้ำ หรือ ปรับจากห้องชมสวน (Lanai) เปลี่ยนให้เป็นห้องนอนในบรรยากาศชมสวนด้านล่าง หรือ ชั้นบน (Double Volume) เปลี่ยนเป็นห้อง Family Room เป็นต้น
นายสมชาย ตัณฑพฤกษ์ผล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับบ้านปิยรัญ จะเป็นบ้านเรือนเอก (บ้านเดี่ยว) ซึ่งเป็นแบบบ้านใหม่ในโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ลำลูกกา คลอง 6 เป็นบ้านหลังใหญ่กว่าเดิม ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัวไทย พิเศษด้วยห้องชมสวนรอบด้าน (Lanai) ห้องน้ำชมดาว ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง และอิสระ ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1-2 ธันวาคม ศกนี้ โดยกลยุทธ์การตลาดที่จะนำมาใช้ในแบบบ้านใหม่ "บ้านปิยรัญ" นั้น จะเน้นที่คุณภาพสินค้าด้วยการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง เน้นความเป็นเอกลักษณ์สไตล์ไทยประยุกต์และปรับพื้นที่ใช้สอยให้สินค้าสามารถตอบสนองได้ตรงตามความต้องการของผู้ซื้อบ้านขนาดใหญ่ได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน ก็เน้นความเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่มีระบบสาธารณูปโภครองรับ ประกอบกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีความยาวตลอด 230 เมตร ทำให้บ้านทุกหลังใกล้สวน และใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสัมผัสกับทัศนียภาพทะเลสาบภายในโครงการกว่า 6 ไร่ โดยในช่วงโปรโมชั่นพิเศษ บริษัทฯ เสนอราคาเริ่มต้นที่ 3.78 ล้านบาท ฟรี! เงินทำสัญญา 50% รับฟรี! วัสดุเหนือกว่ามาตรฐาน พื้นปาร์เก้ขนาดใหญ่ 4"x14" ประตู หน้าต่าง ใช้ผลิตภัณฑ์ Winsor พร้อมกระจกเขียวตัดแสง และห้องน้ำขนาดใหญ่ปูหินอ่อน พร้อมทั้งมีการเดินระบบท่อกำจัดปลวก
ปัจจุบัน โครงการคุณภาพในเครือ "เอ็น ซี กรุ๊ป" มีทั้งสิ้น 9 โครงการ ได้แก่ 1. บ้านฟ้าคลองหลวง, 2. บ้านฟ้าลากูน คลอง 1, 3. บ้านฟ้ารังสิต คลอง 4, 4. บ้านฟ้าทอฝัน คลอง 7, 5. บ้านฟ้าชมพฤกษ์ คลอง 8, 6. บ้านสวนลลนา จอมเทียน-พัทยา, 7. บ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 เฟส 1 และเฟส 2 8. บ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิต คลอง 2 9. ศรีนครินทร์ แกรนด์โฮม ถนนศรีนครินทร์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ ใช้นโยบายการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลประกอบการนับจากต้นปี 2544 ถึงปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถทำยอดขายรวมทั้ง 9 โครงการ ได้ถึง 900 ยูนิต มูลค่าการขาย 1,510 ล้านบาท หรือเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1,200 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ลักขณา พงษ์ประพันธ์, สาวิตรี สร้างสมวงษ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, ดวงนภารัตน์ ศรีเผ่าพันธ์, ทิพย์พธู กฤษสุนทร
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2993-5080-8 โทร.0-2693-7835-8, 0-1817-7153, 0-1591-2519
www.ncgroup.co.th www.siampr.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ