วันนี้และอนาคต ด้านการตลาดของ คัทเทอไรน์ อินโดไชนา จำกัด

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2001 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โฟร์ซีน
ในปีนี้ คัทเทอไรน์ อินโดไชนา จำกัด บริษัทในเครือของคัทเทอไรน์ซึ่งรับผิดชอบการจำหน่าย และดำเนินกิจกรรมทางการตลาดในประเทศไทย และกลุ่มประเทศในภูมิภาคอินโดจีน ได้เสริมสร้างศักยภาพในด้านการตลาด และการบริการเพื่อรองรับการขยายตัวอย่างมากในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะประเทศไทยได้เข้าร่วมงานการแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทางการสื่อสารและโทรคมนาคมในภูมิภาคหลายงานเช่นงาน Communic Asia 2001 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียในงานนี้ได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีทางการสื่อสารและโทรคมนาคมที่ทันสมัย ซึ่งอยู่ในกลุ่มสายอากาศทั้งหมดและเทคโนโลยีล่าสุดของระบบสายอากาศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา
นอกจากนี้ยังมีงาน Vietnam Telecom และ Communic Thailand เพื่อแสดงความก้าวหน้าทาง Technology และ เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับลูกค้าและผู้ที่เกี่ยวข้อง
พร้อมทั้งเสริมศักยภาพในการให้บริการด้วยการพัฒนาระบบจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วตรงเวลาพร้อมการจัดเก็บสินค้าที่เพื่อเป็น Buffer Stock ในกรณีลูกค้ามีความต้องการเร่งด่วน
และเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจทางเทคนิคให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือจากบริษัท Kathrein Werke KG ประเทศเยอรมัน ได้จัดส่งวิศวกรและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาให้คำปรึกาาแก้ปัญหาและให้ความรู้ทางเทคนิคอย่างละเอียดแก่หน่วยงานวิศวกรรมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของลูกค้าโดยตรง
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของคัทเทอไรน์ นับว่าเป็นหนึ่งใน Vender List ของผู้ให้บริการโทรคมนาคมไร้สายชั้นนำของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นบริาท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอ เอส บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
หรือดีแทค บริษัท ดิจิตอลโฟน จำกัด หรือดีพีซี ดังนั้น บริษัท จึงได้จัดประชุมสัมมนาเชิงวิชาการ สำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทยขึ้น โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทแม่มาร่วมอธิบายและตอบข้อซักถาม และยังได้ใช้โอกาสนี้ในการจัดเลี้ยงขอบคุณลูกค้าเพื่อสนองความสัมพันธ์อันแนบแน่น ซึ่งประสพผลสำเร็จเป็นอย่างดี
ติดต่อสอบถาม : FORESEEN
โทร./แฟกซ์ 521-4068,970-9221,970-7623,900-5842
คุณรัชนีย์ อนุศักดิ์ดำเนิน--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ