ม.ธรรมศาสตร์ ขอเชิญชมการแข่งขัน "แม่โดมเกมส์" รอบคัดเลือกกรุงเทพฯ - ภาคกลาง

ข่าวกีฬา Monday September 3, 2001 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญชมการแข่งขัน "แม่โดมเกมส์" รอบคัดเลือกกรุงเทพฯ - ภาคกลาง 3 - 7 กันยายน 2544
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา "แม่โดมเกมส์" รอบคัดเลือกกรุงเทพฯ - ภาคกลาง ระหว่างวันที่ 3 - 7 กันยายน 2544 ณ ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เชิญผู้สนใจเข้าชมและเชียร์ ฟรี
รองศาสตราจารย์ ดร. กำชัย จงจักรพันธ์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล ในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬา การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 29 "แม่โดมเกมส์" ให้สัมภาษณ์ว่า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 29 ใช้ชื่อว่า "แม่โดมเกมส์" ระหว่างวันที่ 9 - 16 ธันวาคม 2544 จะมีการชิงชัยทั้งสิ้น 254 เหรียญทองใน 27 ชนิดกีฬา ผู้เข้าแข่งขันจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ 61 แห่ง และเนื่องจากมีมหาวิทยาลัยเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้การแข่งขันกีฬา บางชนิดจำเป็นต้องจัดการแข่งขันรอบคัดเลือก เพื่อให้ได้ทีมที่จะเข้าชิงชัยในมหกรรม กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 29 ในจำนวนที่เหมาะสม สำหรับรอบคัดเลือก กลุ่มมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ และภาคกลาง จำนวน 51 มหาวิทยาลัย โดย มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 3 - 7 กันยายน 2544 ณ ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งรอบคัดเลือกนี้จะแข่งขันกัน ใน 8 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล บาสเก็ตบอล ชาย - หญิง วอลเลย์บอลชาย - หญิง ซอฟท์บอลชาย เซปักตะกร้อทีมชุดชาย รักบี้ฟุตบอลทีมชาย 15 คน
รองศาสตราจารย์ ดร. กำชัย จงจักรพันธ์ กล่าวปิดท้ายว่า ขอเชิญประชาคมธรรมศาสตร์ รวมทั้งประชาชนผู้สนใจทุกท่านเข้าชมและเชียร์การแข่งขันกีฬา "แม่โดมเกมส์" รอบคัดเลือกกรุงเทพ - ภาคกลาง ในวันและสถานที่ ดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องเสียค่าผ่านประตูแต่อย่างใด--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ