โซนี่ บีเอ็มจี ต้อนรับการกลับมาของ เจ โชว อีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ “November’s Chopin”15 พย.นี้

ข่าวทั่วไป Friday November 4, 2005 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี
Jay Chou (เจ โชว) ราชาผู้นำดนตรีสากลแห่งเอเชีย ออกอัลบั้มจีนสากลใหม่ล่าสุดภายใต้การเรียกร้องของแฟนเพลงมากมาย มีกำหนดออกวางแผงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ในเมืองไทยอย่างแน่นอน! อัลบั้มใหม่ชุดนี้ชื่อว่า “November’s Chopin” (โนเว็มเบอร์สํ โชแปง) สาเหตุที่มาของชื่ออัลบั้มนี้ก็เพราะว่าจะเป็นสิ่งที่ เจ โชว ใช้แสดงความเคารพและนับถือ โชแปง ฮีโร่ของเขา! ทำให้เพลงในอัลบั้มนี้ส่วนใหญ่มีกลิ่นไอของความคลาสิกอย่างเปี่ยมล้น
ดนตรีในแบบฉบับของ เจ โชว นั้นให้ภาพลักษณ์ที่สุดยอดเสมอมา ทุกๆเพลงในอัลบั้มใหม่นี้จะเต็มไปด้วยกลอนก็เลยมีภาพเหมือนที่อยู่ในกาพย์กลอนเต็มไปหมด และตั้งแต่อัลบั้ม “เยี่ย-เหว่ย-เหม่ย” เจ ก็เริ่มเป็นสไตลิสให้กับอัลบั้มของตัวเอง จนมาถึงสไตร์ของอัลบั้ม“โนเว็มเบอร์สํ โชแปง” ก็จัดการเองทั้งหมด เจ บอกว่า “สไตล์หลักๆ ของครั้งนี้เริ่มจากโบราณคลาสสิก” ที่จะดูแปลกตาไปกว่าเดิม
อัลบั้มใหม่ล่าสุด “โนเว็มเบอร์สํ โชแปง” จะออกวางแผงในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และเพื่อเป็นการคืนกำไรแก่แฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน เจ โชวมาตลอด เมื่อซื้ออัลบั้มเพลงของ เจ แล้วจะได้รับโปสเตอร์ขนาดใหญ่ที่ เจ โชว ถ่ายที่ เวนิช อีกด้วยซึ่งจะบรรจุในหลอดพลาสติกใสเป็น Limited Edition 2,000 ใบ เท่านั้น แฟนเพลงตัวจริงของ เจ โชว อย่าลืมไปสั่งจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 499 บาท ตามร้านค้าที่ร่วมรายการ
1.โดเรมี 2.Power Music 3.Music One 4. Tsutaya 5.DJ siam 6.Book Smile 7.Inter Music 8.CAP 9.Ishimaru 10.CD Warehouse 11.ร้าน น้องท่าพระจันทร์ 12.B2S ทุกสาขาและ 13.แมงป่อง ทุกสาขา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ