เอส เอ พี ร่วมมือ คอร์เปอร์เรท ยาฮู! เอาใจองค์กรระดับเอ็นเตอรไพร้ซ์เสนอเว็บไซต์ท่า

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2001 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เอส เอ พี พอร์ทัล อิงค์ ผู้นำระบบเว็บไซต์ท่าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ประสิทธิภาพสูง และระบบธุรกิจอัจฉริยะ เผยความคืบหน้าจากการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ คอร์เปอร์เรท ยาฮู! ซึ่งผู้ให้บริการเสิร์ชเอ็นจิ้นในเว็บไซต์ Yahoo! นำเสนอโซลูชั่นระบบเว็บไซต์ท่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ระดับโลก ซึ่งพัฒนาร่วมกันมาตั้งแต่เริ่มเปิดบริษัทในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยระบบนี้จะสามารถเพิ่มประสิทธิผลให้องค์กร และสร้างประสิทธิภาพการทำงานให้ พนักงาน ลูกค้า ตลอดจนพันธมิตรขององค์กรให้สามารถเรียกใช้ข้อมูลจากแอพพลิเคชั่นและบริการที่ต้องการได้ทั้งจากภายในและภายนอก
“ช่วงที่เราพัฒนาระบบเว็บไซต์ท่าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ร่วมกัน เราผสมผสานความคิดที่เกิดขึ้น เพื่อนำเทคโนโลยีแบบเปิดของ เอส เอ พี กับความสามารถในการทำงานของยาฮู! ในการสร้างเว็บไซต์ท่าขององค์กรที่รองรับงานหนักและนำเสนอเนื้อหาหรือบริการแก่ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคลได้” นายจอห์น วิลล์คัทท์ รองประธาน คอร์เปอร์เรท ยาฮู! กล่าว
นายอลัน เซ็ดจีห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ พี ประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากการพัฒนาโซลูชั่นร่วมกันระหว่าง เอส เอ พี พอร์ทัล และ คอร์เปอร์เรท ยาฮู! จะช่วยให้การปรับแต่งเนื้อหานำเสนอให้แต่ละคนมีประสิทธิภาพสูงขึ้น และสามารถเรียกดูข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านรูปแบบนำเสนอมาตรฐานของเว็บบราวเซอร์ และอุปกรณ์ไร้สาย ซึ่งไม่เพียงจะเพิ่มประสิทธิภาพให้โซลูชั่นจากเอส เอ พี เท่านั้น ยังเป็นการขยายความสามารถให้โซลูชั่นจาก เอส เอ พี ทำงานร่วมกับระบบจากผู้พัฒนาซอฟต์แวร์รายอื่นได้อีกมากมายในอนาคต”
ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เอส เอ พี พอร์ทัล
ผลิตภัณฑ์ในการสร้างเว็บไซต์ท่าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ และการจัดการข้อมูลของ เอส เอ พี พอร์ทัล ทำให้การเข้าถึงข้อมูลและกระบวนการทำงานต่างๆ เกิดขึ้นได้ง่าย และมีประสิทธิภาพ โดยผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้ข้อมูลได้จากจุดเดียวโดยไม่ต้องกังวลถึงรูปแบบและโครงสร้างของข้อมูลที่หลากหลาย รวมทั้งการดูแลเนื้อหาบนเว็บ การใช้ซอฟต์แวร์ประสานงานบนเครือข่าย ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ระบบบริหารห่วงโซ่อุปทาน และระบบบริหารทรัพยากรองค์กร เพื่อการทำธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
เอส เอ พี พอร์ทัล เพิ่มมูลค่าและเสริมจุดเด่นในการแข่งขันให้แก่องค์กร พนักงาน พันธมิตร และ ลูกค้า โดยทำให้เกิดการประสานงานงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนและเวลาใด เอส เอ พี พอร์ทัล ถือหุ้นและบริหารโดย เอส เอ พี เอจี (NYSE: SAP) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซิลิคอน วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก www.sapportal.com
เกี่ยวกับเอส เอ พี ประเทศไทย
เอส เอ พี ประเทศไทยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1995 ปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 50 คน เอส เอ พี เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาและคิดค้นซอฟท์แวร์ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลล์ดอร์ฟ ประเทศเยอรมัน ด้วยลูกค้ากว่า 13,000 ราย และมีจำนวนที่ติดตั้งใช้งานอยู่กว่า 30,000 แห่งทั่วโลก เอส เอ พี คือผู้จัดหาแอพพลิเคชั่นด้านอีบิสซิเนสชั้นนำของโลก สำหรับเศรษฐกิจยุคใหม่ ที่เน้นการประสานงานกันระหว่างระบบ ผ่านการสื่อสารแบบออนไลน์ รวมทั้งเทคโนโลยีแบบโมบายล์คอมเมิร์ซเพื่อการทำธุรกิจแบบไร้สาย เอส เอ พีมีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจและความชำนาญในการติดตั้งระบบ ด้วย mySAP.com ซึ่งเป็นอีบิสซิเนสแพลตฟอร์มที่สามารถช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า ตลอดจนบริษัทคู่ค้าทางธุรกิจ รวมทั้งช่วยปรับปรุงกระบวนการในการดำเนินธุรกิจที่จะช่วยส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุดตั้งแต่ต้นจนสิ้นสุดกระบวนการ
เอส เอ พี ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ อาทิ แฟรงเฟริต และนิวยอร์ค ภายใต้สัญลักษณ์ SAP ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sap.com
Rungnapa Charnwiset
Media Relation Supervisor
Penner-Madison & Company Limited
Tel.712-5233-4 Ext.111 Fax. 712-5355
rungnapa_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

แท็ก ยาฮู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ