เนสท์เล่บุกโลกใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวบันเทิง Wednesday September 21, 2005 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
เนสท์เล่ ประเทศไทย ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ รุกตลาดไตรมาสสุดท้ายอย่างต่อเนื่องจับมือ "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล" ยึดพื้นที่ช่องทางการจัดจำหน่ายในอุทยานสัตว์น้ำระดับโลกในประเทศไทย ด้วยการนำผลิตภัณฑ์แบรนด์คุณภาพ บริการและสร้างสรรค์ความสุขแก่ผู้บริโภค ทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่มาเยือนโลกแห่งความบันเทิงใต้น้ำ
มร.เกรแฮม แคมพ์เบลล์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มเนสท์เล่ ประเทศไทย กล่าวถึงที่มาของความร่วมมือและการลงทุนในครั้งนี้ว่า "เนสท์เล่" เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและดื่มชั้นนำของโลกดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องอาหารและโภชนาการ เพื่อสุขภาพที่ดีและการมีชีวิตที่ยืนยาว นอกจากการผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพแล้ว เนสท์เล่ยังเห็นความสำคัญของการมีชีวิตที่ยืนยาว นอกจากการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพแล้ว เนสท์เล่ยังเห็นความสำคัญของการสร้างสรรค์กิจกรรมที่มีสาระประโยชน์แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สมดังปณิธาน 'Good Food, Good Life' นอกจากนั้น การแสวงหาช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ ที่มีศักยภาพอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการรุกตลาดของทางเนสท์เล่ เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด"
"ความร่วมมือระหว่างเนสท์เล่กับสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการอุทยานสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนใจกลางกรุงเทพมหานครนั้น ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เหมาะสม เพราะทั้งสองมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งเด็กและครอบครัวที่ต้องการความสุขความแปลกใหม่และความน่าตื่นตาตื่นใจตลอดเวลา" มร.แคมพ์เบลล์ กล่าวเพิ่มเติม
ไม่เพียงแต่การจำหน่ายสินค้าแบรนด์คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่ม ไอศกรีม นม และเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น หลากหลายเมนูแก่ผู้เข้าชมสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล แล้วผู้บริโภคยังจะได้เพลิดเพลินกับลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใครของเนสกาแฟ พอยท์ และคีออสเนสท์เล่ ไอศกรีม ที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคได้สัมผัสทั้งนี้เนสท์เล่ได้ออกแบบและตกแต่งคีออสทั้งสองอย่างสร้างสรรค์และโดดเด่น เพื่อให้เข้ากับสถานที่โดยเนสกาแฟ พอยท์ ถูกตกแต่งในสไตล์ป่า ส่วนเนสท์เล่ไอศกรีม จะเป็นคีออสสามมิติแนวแฟนตาซี สร้างความโดดเด่นประทับใจ และเสริมสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคชาวไทยและจากทั่วโลกได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ
มร.บ๊อบ อดัมส์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำธุรกิจร่วมกับบริษัทชั้นนำและมีชื่อเสียงอย่างเนสท์เล่ เพราะเราทั้งสองบริษัทต่างมีความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจที่สองคล้องกันทั้งในเรื่องของการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ สินค้าและการให้บริการต้องมีคุณภาพ ได้ทั้งสาระและความบันเทิง และที่สำคัญคือต้องมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน"
ทั้งนี้ เนสท์เล่มั่นใจว่าการร่วมทำธุรกิจกับทาง สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ในครั้งนี้จะเป็นการส่งเสริมทั้งในด้านของการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และการสร้างการจดจำในตราสินค้าของทางบริษัทอย่างต่อเนื่องในช่องทางจำหน่ายช่องทางใหม่ที่มีประสิทธิภาพ
"เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า การผสมผสานระหว่างอุทยานสัตว์น้ำระดับโลกในภูมิภาคนี้กับการเติมเต็มความสุขด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพจากเนสท์เล่ จะสามารถสร้างความสุข สนุกสนาน ตระการตา และความประทับใจให้กับผู้บริโภคทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้อย่างแน่นอน" มร.แคมพ์เบลล์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณกุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์ โทร. 0-2651-8989 ต่อ 332
อีเมล์ Khuntira@prassociates.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ