ไทยเมล์ จับมือเนสท์เล่ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จัดทำอีการ์ด (E-card) แปลกใหม่ล่าสุด ไม่ซ้ำใคร ดีไซน์ได้เองตามใจชอบ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 29, 2001 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ZDNET THAILAND
ไทยเมล์ จับมือเนสท์เล่ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จัดทำอีการ์ด (E-card) แปลกใหม่ล่าสุด ไม่ซ้ำใคร ดีไซน์ได้เองตามใจชอบ ส่งให้กับคนที่คุณรัก กับบรรดาเหล่าการ์ตูน Monsters Inc. พร้อมร่วมฉลองความสนุก ตื่นเต้น ผจญภัยไปกับภาพยนตร์เรื่อง "Monster Inc." ภาพยนตร์คอมพิวเตอร์กราฟิกแอนิเมชัน ผลงานเด็ดประจำปีจากวอลท์ ดิสนีย์ และพิกซาร์ สตูดิโอ
นายประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเว็บไซต์ไทยเมล์ ผู้ให้บริการฟรีอีเมล์แห่งแรกของประเทศไทย บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด เปิดเผยว่า เว็บไซต์ไทยเมล์ดอตคอม (www.thaimail.com) ร่วมกับบริษัท เนสท์เล่ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จัดทำอีการ์ด (E-card) แปลกใหม่ล่าสุด ไม่ซ้ำใคร ดีไซน์ได้เองตามใจชอบ ให้คุณส่งความรู้สึกพิเศษให้กับคนที่คุณรัก ซึ่งฝากไว้กับความน่ารักจากบรรดาเหล่าการ์ตูน Monster Inc.
รูปแบบอีการ์ดบนเว็บไซต์ไทยเมล์นี้ จะเป็นการ์ดแอนิเมชันที่ใส่ลูกเล่นเข้าไป ทำให้ผู้ส่งสามารถสร้างสรรค์หรือตกแต่งการ์ดในแบบที่ตัวเองชอบได้อย่างง่ายดาย (Interactive Greeting Card) โดยได้แนวคิดมาจากโปสการ์ดแบบสติ๊กเกอร์ ที่ผู้ส่งสามารถเลือกวางตัวละครใน Monsters Inc. ลงบนการ์ดที่มีภาพ Background ต่างๆ ได้ด้วยตัวเองตามใจชอบ แถมคาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวต่างก็เคลื่อนไหวได้ ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับการ์ดของคุณ พร้อมกันนี้ผู้ส่งการ์ดยังสามารถเลือกข้อความเชิญชวนเพื่อนหรือคนที่คุณรักไปดูหนังเรื่อง "Monster Inc." นี้ หรือจะเลือกพิมพ์ข้อความอวยพรเองก็ได้เช่นเดียวกัน
สำหรับอีการ์ด Monster นี้ นอกจากจะใช้ส่งให้กันแล้ว ยังนับเป็นสื่อโฆษณาในรูปแบบใหม่ ที่ทางเนสท์เล่เลือกนำมาโปรโมตภาพยนตร์แอนิเมชัน เรื่องล่าสุดของพิกซาร์ และวอล์ท ดิสนีย์ พิคเจอร์ส "Monster Inc. บริษัท รับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด" ที่พร้อมจะเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมๆ ไปกับความแรงของ Monster Inc. ด้วยสำหรับอีการ์ดไทยเมล์นี้ สามารถร่วมส่งความรู้สึกพิเศษให้คนที่คุณรักได้พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2544 นี้ ทาง www.thaimail.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ