ลูกทุ่งเวทีไท ระดมสมองจัดคอนเสิร์ต โจนัส ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

ข่าวทั่วไป Friday August 4, 2000 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--มีเดียส์ออฟมีเดียส์
"โจนัส แเอนเดอร์สัน" หลังจากที่ ประสบความสำเร็จ ในการร้องเพลงลูกทุ่ง ในอัลบั้มชุด "ผมชื่อ โจนัส..." ซึ่งเป็นหนึ่ง ในโครงการส่งเสริมวัฒนธรรมไทย สนับสนุนให้ทุกคน เกิดความภาคภูมิใจ ในความเป็นไทย และร่วมกันอนุรักษ์ เพลงลูกทุ่งไทย ของบริษัท ลูกทุ่งเวทีไทย จำกัด มาถึงวันนี้ หนุ่มตาน้ำข้าว สายเลือดสวีเดน พร้อมแล้วที่จะมี มหกรรมสุดๆ กับลูกทุ่งไทยๆ คอนเสิร์ตการกุศล "มิตรภาพบรรเลงเพลงแผ่นดิน"... โจนัส ซึ่งจะจัดให้มี 3 วันด้วยกัน คือ วันศุกร์ที่ 11 (รอบเย็น), วันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ (รอบบ่าย) บัตรราคา 200,300,500 และ 1,000 บาท โดยรายได้ทั้งหมด หักค่าใช้จ่าย มอบให้ 3 หน่วยงานคือ กองทุนส่งเสริมวัฒนธรรมไทย ของ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย , มูลนิธิเวทีไท และ โครงการ "น้ำใจไทย ให้ดวงตา"
"ผมรู้สึกภูมิใจ และขอกราบขอบคุณ คนไทยทุกๆท่าน ที่ให้การต้อนรับ อย่างดีมาก ตอนนี้ก็เป็น ลูกหลานคนไทย ร้อยเปอร์เซนต์เต็มแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือว่า เป็นครั้งแรกในชีวิต ผมจะตั้งใจทำ เต็มที่เลยครับ ตอนนี้ก็ซ้อมหนักทุกวัน เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ สิ่งที่สำคัญ ยังได้ช่วยเหลือ ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งเป็น สิ่งที่ทำมาตลอด 9 ปี ที่อาศัย อยู่ในผืนแผ่นดินไทย อีกด้วยครับ"
ติดต่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่ลานเวทีไท เดอะมอลล์ บางแค,บางกะปิ, งามวงศ์วาน, ท่าพระร้านเวทีไท อิมพีเรียล ลาดพร้าว และคลื่นวิทยุเวทีไท เอฟ เอ็ม 90 เมกกะเฮิร์ตตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค.นี้ เป็นต้นไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ