ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา จับมือ ธนาคารกรุงเทพ ระเบิดแคมเปญปลายปี "กด ATM แล้วช้อป" ก่อนใคร คืนกำไรลูกค้าไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2001 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จัดรายการ "กด ATM แล้วช้อป" รับทันที ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา และลุ้นชิงรางวัลมากมาย
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษเอาใจนักช้อปปิ้ง ด้วยรายการ "กด ATM แล้วช้อป" โดยเมื่อลูกค้าใช้บริการจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล สามารถนำเอาสลิปจากตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ มาใช้เป็นส่วนลดพิเศษทันที สำหรับซื้อสินค้าจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา และร่วมลุ้นชิงโชคของรางวัลมากมาย ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2544
นายสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากความสำเร็จของกิจกรรมส่งเสริมการขาย "กด ATM แล้วช้อป" เมื่อปีพ.ศ. 2543 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ได้เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 15 - 20 นั้น บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ที่นับได้ว่าเป็นธนาคารชั้นนำของประเทศที่มีลูกค้าที่ใช้บริการบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม ตลอดจนมีตู้เอทีเอ็มให้บริการอยู่เป็นจำนวนมากทั่วประเทศ การร่วมกับธนาคารกรุงเทพฯ จัดกิจกรรมรายการ "กด ATM แล้วช้อป" ขึ้น อีกครั้งหนึ่งในปีนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา และผู้ใช้บริการจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ นอกจากนั้น ยังเป็นการสร้างกิจกรรมและสีสันใหม่ๆ ของการจับจ่าย สำหรับร้านค้าและลูกค้าของศูนย์ฯ อีกด้วย"
นายธีระ ตยางคานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นธนาคารของคนไทยมีความภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ซึ่งก็เป็นกิจการชั้นนำของคนไทยเช่นกัน ในการจัดกิจกรรม "กด ATM แล้ว ช้อป" ซึ่งเป็นโครงการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณในครั้งนี้ การที่ธนาคารกรุงเทพมีฐานลูกค้าผู้ถือบัตร ATM ของธนาคารอยู่ในปริมาณสูง รวมทั้งมี เครือข่ายเครื่อง ATM ที่กว้างขวางและจำนวนมากที่สุด จะทำให้ลูกค้าของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้รับความสะดวกและมีผู้ได้เข้าร่วมสนุกในโครงการนี้มากขึ้น "
รายการ "กด ATM แล้วช้อป" นี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2544 โดยลูกค้าสามารถนำ สลิปจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ สำหรับใช้เป็นส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้าจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ทั้ง 5 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม 3, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา รวมถึงส่วนลดจากร้านค้าในโซนต่างๆ ของศูนย์ฯ อาทิ Mobile Mart ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า, XY Arena ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม 3, และ Food Center ทุกสาขา โดยร้านค้าที่เข้าร่วมรายการนี้จะมีสติ๊กเกอร์ร่วมรายการติดที่หน้าร้าน
นอกจากนั้น หากลูกค้าท่านได้รับสลิป "ฟรี Mc Burger 19 บาท" สามารถนำมาแลกคูปองฟรีทันที 1 ใบ ที่เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ เพื่อนำไปแลก Mc Burger ฟรีที่ร้าน Mc Donald's (เฉพาะสาขาเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว, บางนาและพระราม 3) ทั้งนี้ หากลูกค้าใช้บัตรของธนาคารอื่นจะได้รับคูปองสำหรับชิงโชคแทน นอกจากนั้น รายการนี้ยังเพิ่มรางวัลชิงโชคให้กับลูกค้ามูลค่ากว่าล้านบาท นอกเหนือจากการได้รับส่วนลดจากหลังสลิป โดยเมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าครบ 300 บาทรับคูปองชิงโชคทันที 1 ใบ ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ เพื่อชิงรางวัลมากมาย อาทิ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 20 รางวัล , โทรทัศน์สี จำนวน 25 รางวัล, บัตรห้องพักโรงแรม, บัตรกำนัลจากร้านค้า และของรางวัลอื่นๆ โดยจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีในเดือนมกราคม 2545
ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ได้จัดสรรงบประมาณเพื่อการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าวนี้จำนวนมาก โดยเป็นการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อวิทยุ, หนังสือพิมพ์ และสื่อประชาสัมพันธ์ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อของธนาคารกรุงเทพ เช่น โปสเตอร์ติดสาขา,ประชาสัมพันธ์ขึ้นหน้าจอ ATM ทั่วประเทศ, ข่าวสารภายในของธนาคารกรุงเทพและข่าวสารในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตอีกด้วย
สำหรับรายชื่อร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา กว่า 50 ร้าน ในกลุ่มต่างๆ เช่น Mc Donald's, Mister Donut, Tenkoku, Dalmatiner, Black Canyon, Watson's, Bliss-Tel, INT, Bofa, โรงภาพยนตร์ EGV, โรงภาพยนตร์ United Artist, Letter Box, Cosmo Bowl, Blue Shop, Zein, Pho, TG Fone, United Color of Benetton, Senso, Buck &Spur, Ten&Co, Modern Optical, Solar House, Green Field, Little Home, Esprit, Guy Laroche, Nokia Professional Center, Pena House, Jousse, Yves Rocher, Jay Mart, Pepsi, Haas, Body Glove, Jubilee Diamond, Brown Farm, Siam Interior, Dapper, Lenso Shop, Spaghetti Factory, ครัวแฝด, ก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือน, ตวงทอง, XY Arena, LeoLand, Mobile Mart และ Food Center ทุกสาขา
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ :
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในรูปของศูนย์การค้าและสำนักงานให้เช่า ภายในโครงการหนึ่งๆ ประกอบด้วย ร้านค้าชั้นนำในพื้นที่ศูนย์การค้า , พื้นที่จัดแสดงสินค้าและ ลานเอนกประสงค์ , ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล , ร้านอาหารชั้นนำ , อาคารสำนักงานและลานจอดรถ ในปัจจุบัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาที่เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม 3, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา จังหวัดเชียงใหม่, และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เซ็นเตอร์ พัทยา จังหวัดชลบุรี ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ได้ที่ http://www.centralpattana.com
อนึ่ง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ส่วนบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เป็นผู้บริหาร ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2487 ไม่เพียงแต่เป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแต่ยังเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ธนาคารกรุงเทพมีปริมาณบัตรเครดิตอยู่ 300, 000 ใบ และภายในสิ้นปีนี้จะมีผู้ถือบัตร Be 1st ถึง 500,000 ราย นอกจากนี้ธนาคารกรุงเทพยังมีจำนวนบัตรบัวหลวงเอทีเอ็ม และบัตรบัวหลวงพรีเมียร์ กว่า 4 ล้านใบ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาแวะเยี่ยมชมเวบไซด์ของธนาคารกรุงเทพได้ที่ www.bbl.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2937 - 1555 ต่อ 345 / 346, โทรสาร 0-2937 - 1555 ต่อ 134
ส่วนสารนิเทศ ฝ่ายการประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2230-2701 , 2709--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ