ทรีคอม (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการ "3Com University" มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีระบบเครือข่าย แหล่งความรู้บนโลกออนไลน์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 23, 2001 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ทรีคอม
ทรีคอม เปิดตัวโครงการ "3Com University" มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีระบบเครือข่าย แหล่งความรู้บนโลกออนไลน์ เพื่อเร่งพัฒนาบุคลากรไอที รองรับการขยายตัวของตลาดระบบเครือข่าย
ชิงชัย เมฆทิพย์พาชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า 3Com University เป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาความรู้บุคลากรไอทีของทรีคอม ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ โซลูชันสำหรับธุรกิจขนาดต่างๆ รวมถึงผู้ใช้ตามบ้าน ตลอดจนเทคโนโลยีต่างๆ ด้านระบบเครือข่ายของทรีคอม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความเชี่ยวชาญให้กับคู่ค้า ลูกค้า และพนักงานของทรีคอมทั่วโลก ด้วยวิธีการเรียนผ่านระบบออนไลน์ที่สามารถดาวน์โหลดข้อมูล เพื่อนำมาศึกษาด้วยตนเองได้ในภายหลัง
3Com University มีหลักสูตรต่างๆ ให้เลือกมากกว่า 50 หลักสูตร พร้อมด้วยหลักสูตรประกาศนียบัตร ซึ่งเป็นหลักสูตรที่เน้นการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนโซลูชันต่างๆ สำหรับธุรกิจ โดยแบ่งหลักสูตรเป็น 2 ประเภท ได้แก่ หลักสูตร 3Com Certified Solutions Associate สำหรับบุคลากรที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทำงานด้านเทคนิคโดยตรง แต่มีความเชี่ยวชาญด้านงานขาย การตลาด การจัดการ ซึ่งจำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานด้านระบบเครือข่าย และหลักสูตร 3Com Certified Solutions Expert สำหรับยกระดับศักยภาพผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค เช่น วิศวกรระบบ และนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งมีหน้าที่วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า คอยให้คำแนะนำปรึกษาเรื่องการออกแบบระบบ และการติดตั้งโซลูชันต่างๆ ผู้สนใจสามารถศึกษาคำแนะนำ และลงทะเบียนเรียนฟรีได้ที่เว็บไซต์ www.3com.com/3comu โดยวิธีการเรียน ผู้สมัครสามารถศึกษาวิชาต่างๆ ที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ และทำแบบทดสอบแต่ละวิชาเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การทดสอบในขั้นตอนสุดท้ายผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อรับใบประกาศนียบัตร --จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ