ธนาคารกรุงไทยมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ร่วมงาน Investor Fair

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2001 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยพร้อมบริษัทในเครือ ร่วมออกบูธในงาน Investor Fair ให้คำปรึกษาด้านการลงทุน พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินและผลิตภัณฑ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งเสนอสิทธิพิเศษต่าง ๆ แก่ผู้มาร่วมงาน
นางสาววัฒนา มานะวิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 8-12 มิถุนายน 2544 ระหว่างเวลา 10.00-21.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ธนาคารกรุงไทยพร้อมบริษัทในเครือจำนวน 6 แห่ง ได้แก่ บริษัท บัตรกรุงไทย บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย บริษัท กรุงไทย พานิชประกันภัย บริษัท กรุงไทย แลนด์ แอนด์เฮ้าส์ บริษัท กรุงไทย ไอบีเจ ลิสซิ่ง จะเข้าร่วมงาน Investor Fair โดยธนาคารได้ออกบูธและเตรียมพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญไปให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในหลายสาขาเช่น การลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ การประกันชีวิตและประกันภัย การขอสินเชื่อ โดยเฉพาะสินเชื่อ SME การเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารในทำเลที่น่าสนใจ รวมทั้งแสดงนิทรรศการผลิตภัณฑ์ทางการเงินและอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ด้วย
นอกจากนี้ ธนาคารยังให้สิทธิพิเศษแก่ผู้มาร่วมงานยื่นขอสินเชื่อกรุงไทยเคหะสุขทวี อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ ซึ่งขณะนี้ธนาคารคิดดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำสุดในระบบ และมีทางเลือกให้ลูกค้าถึง 3 ทาง คือ จ่ายดอกเบี้ยอัตราคงที่ 1 ปี อัตรา 4% หรือจ่ายคงที่ 2 ปี อัตรา 4.5% หรือคงที่ 3 ปี อัตรา 5% หลังจากนั้น จ่ายในอัตรา MLR -1% หรือปัจจุบันเท่ากับ 6.25% ต่อปี
สำหรับผู้สมัครสมาชิกบัตรเครดิตในงาน ธนาคารจะยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียรายปี ในปีแรก รวมทั้งจะได้รับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ มูลค่า 1,200 บาท ทันที เมื่อยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารครบถ้วน ซึ่งประกอบด้วย สำเนาทะเบียนบ้าน ใบรับรองเงินเดือน สำเนาใบแจ้งยอดธนาคาร/สถาบันการเงินย้อนหลัง 4 เดือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 208-7174-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ