โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยจัดโครงการ "โตโยต้าบุพการี"

ข่าวยานยนต์ Monday January 15, 2001 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร. โยชิอะคิ มูรามัตซึ ประธานบริษัท ฯ และครอบครัวโตโยต้า ได้กระทำพิธีมอบอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ให้แก่สถานสงเคราะห์หญิงบ้านราชวิถี และสถานสงเคราะห์ เด็กอ่อนพญาไท เนื่องในงานโตโยต้าบุพการี ครั้งที่ 28 โดยได้รับเกียรติจาก นายศักดิ์ชัย ศักดิ์กุลวงศ์ อธิบดีกรมประชาสงเคราะห์ เป็นผู้แทนในการรับมอบณ สถานสงเคราะห์หญิงบ้านราชวิถี
โครงการ "โตโยต้าบุพการี" เป็นหนึ่งกิจกรรม ได้ดำเนินการมาเป็นเวลา 28 ปีแล้วซึ่งบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และตัวแทนจำหน่าย โตโยต้า ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ได้ร่วมกันจัดงานนี้ให้กับเด็กในสถานสงเคราะห์หญิง บ้านราชวิถี โดยการจัดการแสดงดนตรี การมอบของขวัญ ตลอดจนการจัดเลี้ยงอาหาร ให้กับเด็ก
นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้มอบศาลาเอนกประสงค์ โตโยต้า เฉลิมพระเกียรติ รถยนต์กระบะ โตโยต้าไฮลักซ์ พร้อมหลังคาไฟเบอร์ รถตัดหญ้า เครื่องปรับอากาศ ตลอดจนอุปกรณ์การเรียน ให้กับสถานสงเคราะห์หญิงบ้านราชวิถี เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ
สำหรับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทนั้น บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทุกเดือน โดยร่วมกับคณะภรรยาผู้บริหารชาวญี่ปุ่นจะทำการบริจาคข้าวสาร เงินสด และเลี้ยงอาหารแก่เด็กๆ และนอกจากนั้นในเดือนธันวาคมของทุกปี บริษัทฯ จะทำการ มอบอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับให้เด็กๆ ได้มีพัฒนาการและเจริญเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ อาทิ เครื่องช่วยหายใจ เครื่องดูดเสมหะ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องนึ่งขวดนม ตลอดจนเครื่องฟอกอากาศ และเครื่องผลิตโอโซน
บริษัท โตโยต้า ฯ ตระหนักถึงความสำคัญของเยาวชนมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ กิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สูงสุด เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต จึงได้จัดกิจกรรม ต่างๆ ขึ้น เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และส่งเสริมให้เยาวชนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะได้เติบโตเป็นประชาชนที่มีคุณภาพคู่สังคมไทยในอนาคต และสร้างสรรค์ สังคม ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ของโตโยต้าที่ว่า "โตโยต้าภูมิใจที่ได้เติบโตร่วมกับสังคมไทย"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ