"เอโฮลด์ จัดส่งสินค้าให้กับเครือข่ายร้านค้าสะดวกซื้อในประเทศไทย ท็อปส์ร่วมกับ คอนอโค ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรคู่ค้า "

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2001 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต
กลุ่มบริษัท รอยัล เอโฮลด์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกนานาชาติและให้บริการด้านอาหาร โดยในประเทศไทยดำเนินธุรกิจค้าปลีกภายใต้ชื่อ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ได้ ประกาศข้อตกลงเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท คอนอโค ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินการสถานีบริการน้ำมัน เจ็ทและ ร้านค้าสะดวกซื้อ จิฟฟี่ โดยท็อปส์ จะเป็นผู้จัดซื้อ จัดหาสินค้า อุปโภค บริโภคให้กับ ร้านจิฟฟี่ ทั้ง 120 สาขา ในประเทศไทย
ท็อปส์ ซูเปอร์มาเก็ต ปัจจุบันเปิดให้บริการ 40 สาขา ทั่วประเทศ และมียอดขายประมาณ 300 ล้านยูโรต่อปี จากการร่วมเป็น พันธมิตรกับบริษัท คอนอโค ทำให้ท็อปส์มีศักยภาพในการต่อรองกับผู้ผลิตสินค้าต่างๆ ได้อย่างมาก นอกจากนั้นยังเป็นการขยายฐานทางธุรกิจและได้ใช้ประโยชน์โครงสร้างพื้นฐานด้านการกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง ท็อปส์ กับ คอนอโค จะเริ่มโครงการในกลางปีนี้และยังครอบคลุมถึงการร่วมกันพัฒนารูปแบบใหม่ของแผนกอาหารในร้านจิฟฟี่ ซึ่งจะมีการทดลองในร้านจิฟฟี่ที่ได้รับการคัดเลือกก่อนที่จะใช้รูปแบบใหม่นี้ในร้านสะดวกซื้อทั้ง 120 แห่ง ทั่วประเทศ
" จิฟฟี่ คิทเช่น บาย ท็อปส์ " จะเป็นรูปแบบใหม่ของแผนกอาหารในร้านจิฟฟี่ ซึ่งจะนำเสนออาหารปรุงสดๆ อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ เบเกอรี่นานาชนิด ผลไม้ แซนวิช และเครื่องดื่ม โดยจะเริ่มให้บริการ 2 แห่งแรกในเดือนพฤษภาคมและอีก 2 แห่ง ในเดือน กรกฎาคม 2544 นี้
บริษัทในกลุ่ม รอยัล เอโฮลด์ มีการร่วมธุรกิจกับสถานีบริการน้ำมันต่างๆ ทั่วโลก ทำให้ในปี ค.ศ. 2000 ที่ผ่านมา กลุ่มเอโฮลด์ ดำเนินธุรกิจสถานีบริการน้ำมันที่มีร้านสะดวกซื้อ กว่า 1,700 แห่ง ในประเทศสหรัฐอเมริกา , สแกนดิเนเวีย , สาธารณรัฐเช็ค และมีเป้าหมายที่จะทำการขยายธุรกิจด้านนี้ต่อไปอีกในภูมิภาคอื่นๆ--จบ--
-สส-

แท็ก สถานี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ