ฉลอง 25 ปี สแควร์ ดี จัดประกวดโครงงานไฟฟ้า

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2001 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของผลิตภัณฑ์สแควร์ ดี ในประเทศไทย บริษัท ชไนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้าส่งโครงงานเข้าร่วมประกวดในโครงการ "สแควร์ ดี อิเล็คทริค คอนเทสต์" เพื่อชิงเงินรางวัล พร้อมโล่เกียรติยศมูลค่ากว่า 1 แสนห้าหมื่นบาท
นายธนากร วงศ์วิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ชไนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 25 ปีของผลิตภัณฑ์สแควร์ ดี ทางบริษัทได้จัดกิจกรรม "สแควร์ ดี อิเล็คทริค คอนเทสต์" ขึ้น โดยเชิญชวนให้นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในภาควิชาไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ของสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศ ได้ส่งโครงงานทางด้านไฟฟ้าเข้าร่วมในการประกวดครั้งนี้ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนห้าหมื่นบาท
"สำหรับวัตถุประสงค์ของการประกวดครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมทักษะ แนวความคิด ความสามารถ ศักยภาพ ของนิสิต นักศึกษา และเป็นการนำเสนอโครงงานที่จะเป็นประโยชน์ต่อวงการไฟฟ้าต่อไป ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษาได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย" นายธนากร กล่าว
ทั้งนี้คุณสมบัติของผู้ที่จะส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้นั้นจะต้องเป็นนิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 4 ภาควิชาไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ ของสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศ โดยจะต้องส่งรายงานเพื่อนำเสนอโครงงานจำนวนไม่ต่ำกว่า 20 หน้าเพื่อคัดเลือกผลงานในรอบแรก ส่วนในรอบสุดท้ายผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะต้องจัดทำโครงงานให้ออกมาเป็นชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบ สามารถใช้งานได้จริงเพื่อให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิซึ่งมาจากทั้งภาครัฐและเอกชนได้พิจารณาตัดสิน
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกการตลาด บริษัท ชไนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 0-2204-9881
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
วรรณี ลีลาเวชบุตร, นภาพร ศรีไพร
โทร. 0-2861-0881-5 ต่อ 17-20
โทรสาร 0-2438-4427--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ