ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย) แนะนำฮอนด้าซีอาร์-วี ลิมิเต็ด เวอร์ชั่นใหม่เพิ่มความเท่ส์ในสไตล์สปอร์ต

ข่าวยานยนต์ Wednesday July 19, 2000 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย)
บริษัท ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบยนตรกรรม สำหรับทุกรูปแบบ ของชีวิต ด้วยการแนะนำฮอนด้า ซีอาร์-วี ลิมิเต็ด เวอร์ชั่น เพิ่มความเท่และคุ้มค่าในสไตล์สปอร์ต ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษชุดกันชนสปอร์ต ที่ให้ความปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวทั้งคัน คิ้วกันสาด ไฟเลี้ยวข้างแบบใสสะดุดตา และแผ่นสัญลักษณ์ Limited Version ที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว
ฮอนด้า ซีอาร์-วี เป็นรถอเนกประสงค์ที่ได้รับการสร้างสรรค์แบบอัตโนมัติ ให้มีความสะดวกสบายแบบรถซีดานผสมผสานกับสมรรถนะและพลังของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่อย่างต่อเนื่อง ด้วยเครื่องยนต์พลังสูง DOHC ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 16 วาล์ว หัวฉีด PGM-Fi ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้าที่ 6300 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 18.2 กก.เมตร ที่ 4500 รอบ/นาที ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะพร้อมระบบ Grade Logic Control เพื่อให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบอัตโนมัติด้วยการทำงานของปั๊มคู่ที่จะทำงานเมื่อล้อใดล้อหนึ่งสูญเสียการทรงตัว ทำให้รถมีสมรรถนะในการยึดเกาะถนนทั้ง 4 ล้อ ระบบ กันสะเทือนดับเบิลวิชโบนอิสระ 4 ล้อให้การทรงตัวอย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น พร้อมปุ่มโอเวอร์ไดร์ฟที่ช่วย ลดรอบการทำงานของเครื่องยนต์ให้การประหยัดน้ำมันในสภาวะการขับขี่ปกติ
ฮอนด้า ซีอาร์-วี ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ตั้งแต่รูปทรงภายนอก ไฟหน้าและไฟท้ายขนาดใหญ่ พร้อมด้วยกระจกมองข้างด้านซ้าย ช่วยในการมองแนวด้านล่างของตัวรถอย่างชัดเจน ประตูท้ายแบบ 2 ชิ้นเพื่อความสะดวกสบายในการเปิดปิดเก็บสัมภาระ ภายในห้องโดยสารหรูหราด้วยคอนโซลลายไม้ พนักเท้าแขนและโต๊ะอเนกประสงค์พับได้พร้อมที่วางแก้วข้างคนขับ เบาะนั่งแยกปรับเอนได้ทั้งหมดช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากยิ่งขึ้น และมีทางเดินส่วนกลางที่สามารถลุกเดินได้ตามต้องการทำให้ห้องโดยสารกว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกสบายและคล่องตัวตลอดการเดินทาง
นอกจากนี้ ซีอาร์-วียังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า พร้อมคานเสริมรับแรงกระแทกด้านข้างภายในประตูทั้ง 4 บาน เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่
ขณะนี้ฮอนด้า ซีอาร์-วี ลิมิเต็ด เวอร์ชั่น มีจำหน่ายแล้วในราคา 1,135,000 บาท โดยมี 3 สี ให้เลือก ได้แก่ ดำสตาร์ไลท์, ทองเฮทเธอร์ มิสท์ และน้ำเงิน ดีพเวลเวท (มีจำนวนจำกัด)
ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: 2754/1 ซอยสุขุมวิท 66/1 ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ 10260 โทร : (662) 744-7744 (662) 744-7755 แฟกซ์ : (662) 744-7715-17--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ