เผยทีมพากย์ไทย "แอตแลนติส: ผจญภัยอารยนครสุดขอบโลก" ฟลุ๊ค-แอม-สินจัย รับบทเด่น

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2001 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
บัวนา วิสต้า ประเทศไทย เผยรายชื่อทีมนักพากย์ไทยของหนังแอนิเมชั่นผจญภัยเรื่องใหม่
"แอตแลนติส: ผจญภัยอารยนครสุดขอบโลก" มีดาราดังของไทยร่วมรับบทพากย์ในเรื่องเพียบ โดยบท ไมโล พระเอกคนเก่งของเรื่อง พากย์โดย คุณฟลุ๊ค - เกริกพล มัสยวาณิช บท คิด้า เจ้าหญิงแห่งทวีปแอตแลนติส นางเอกของเรื่อง รับบทพากย์ไทยโดย คุณแอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และบท เฮลก้า ผู้บัญชาการหญิงสุดเท่ พากย์โดย คุณนก - สินจัย เปล่งพานิช นอกจากนี้ ยังมีคุณ มอริส เค และ น้องแก้ว วงซาซ่า พากย์ในบทคุณหมอ และ ช่างเครื่องยนต์ประจำเรือดำน้ำอีกด้วย
ดาราที่ให้เสียงพากย์ไทยทุกคน ให้สัมภาษณ์ว่าภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมพากย์หนังแอนิเมชั่น"แอตแลนติส: ผจญภัยอารยนครสุดขอบโลก" เรื่องนี้ เพราะเป็นงานที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ซึ่งทุกคนก็ชื่นชอบผลงานของ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย เมื่อได้มีโอกาสมาพากย์หนังแอนิเมชั่นของดิสนีย์ จึงนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก
"แอตแลนติส: ผจญภัยอารยนครสุดขอบโลก" เป็นหนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดของวอลท์ ดิสนีย์ ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในประเทศไทยต้อนรับปิดเทอมในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มนักสำรวจที่เดินทางไปค้นหาทวีปแอตแลนติสที่เชื่อกันว่าจมหายไปใต้ท้องทะเลลึก ซึ่งกลุ่มนักสำรวจก็ต้องผจญภัยต่อสู้อุปสรรคต่างๆนานาตลอดการเดินทางค้นหา ในที่สุดพวกเขาก็ได้พบกับแอตแลนติส อารยนครที่จมอยู่ใต้ทะเลลึก และเผชิญหน้ากับความลับของนครใต้บาดาลที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ