นนทบุรีจัดประกวดเรียงความปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2000 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี
นายสมยศ วุฒิอาภรณ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่าจังหวัดนนทบุรี โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี ได้จัดโครงการประกวดเรียงความเพื่อรณรงค์ป้องกันยาเสพติด ในหัวข้อ ล้อมรักให้ครอบครัว ล้อมรั้วป้องกันยาเสพติด เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปมีโอกาสแสดงความรู้ความเข้าใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหายาเสพติด และตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด
โครงการประกวดเรียงความนี้เป็นโครงการหนึ่งที่คณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดนนทบุรี อนุมัติให้ดำเนินการโดยใช้งบสลากบำรุงการกุศล ประจำปี 2543 ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐที่เน้นกระบวนการเข้ามามีส่วนร่วมของเยาวชนและประชาชน ในการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด
จึงขอเชิญชวนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาของโรงเรียนในจังหวัดนนทบุรี เยาวชนนอกระบบการศึกษา หรือประชาชนทั่วไป ซึ่งมีภูมิลำเนาในจังหวัดนนทบุรี อายุ 18-35 ปี ส่งผลงานเข้าประกวด โดยส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ ที่ประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางโทรศัพท์หมายเลข 580-0751 ภายในวันที่ 15 กันยายน 2543--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ