ข่าวจาก...บิ๊กหอย

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2000 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--นายธวัชชัย สัจจกุล
การเสวนา เรื่อง " เมืองน่าอยู่กับว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. : ร่วมสร้างร่วมถาม "
เนื่องจาก ชมรมนักข่าวสิ่งแวดล้อม สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ร่วมกับกองทุนสิ่งแวดล้อมวัฒนธรรม และวิทยุชุมชน ร่วมด้วยช่วยกัน เอฟเอ็ม 96.0 จะจัดการเสวนา เรื่อง " เมืองน่าอยู่กับว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. : ร่วมสร้างร่วมถาม " ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2543 เวลา 14.00-17.00 น. ณ ห้องประชุม บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด โดยได้เรียนเชิญ คุณธวัชชัย สัจจกุล และผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 13 ทุกท่านเข้าร่วมเสวนาในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการรับรู้ข่าวสารของประชาชน ด้านวิสัยทัศน์ของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.
การจัดเวทีประชาคม ในหัวข้อ " นโยบายคุ้มครองสุขภาพผู้บริโภค "
สภาสตรีไทย ร่วมกับ สหพันธ์องค์กรผู้บริโภค และชมรมอยู่ร้อยปี-ชีวีเป็นสุข ได้กำหนดให้มีการจัดเวทีประชาคม ในหัวข้อ " นโยบายคุ้มครองสุขภาพผู้บริโภค " ณ บ้านมนังคศิลา ในวันที่ 11 มิถุนายน 2543 เวลา 13.30-17.00 น. ดำเนินรายการโดย ดร. เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง โดยการนี้ได้เรียนเชิญ คุณธวัชชัย สัจจกุล และผู้ที่ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 13 เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการระดมความคิดเห็นในการให้ความสำคัญต่อการคุ้มครองผู้บริโภค
การเสวนาในหัวข้อ " ผู้ว่ากับการพัฒนากรุงเทพฯ "
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจได้จัดกิจกรรม การเสวนาในหัวข้อ " ผู้ว่ากับการพัฒนากรุงเทพฯ " โดยได้เรียนเชิญ คุณธวัชชัย สัจจกุล และผุ้ที่ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 13 ทุกท่าน เข้าร่วมเสวนา ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2543 เวลา 9.00-12.00 น. ณ ห้องพิณทอง อาคารฐานเศรษฐกิจ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริม และ เผยแพร่บทบาทภาระหน้าที่ของ ผู้ว่าฯ กทม. ในการบริหารกรุงเทพฯ
จัดงานนัดพบแรงงาน
จากผลกระทบปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก คุณ ธวัชชัย สัจจกุล จึงได้ร่วมกับศูนย์การค้า อิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว จัดงานนัดพบแรงงานขึ้นในระหว่าง วันศุกร์ที่ 26 ถึง วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2543 เวลา 10.00-17.00 น. ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้มีหน่วยงานชั้นนำ เข้าร่วมงานและสามารถรองรับผู้ว่างงานได้ถึง 5,000 ตำแหน่ง--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ