บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัวโครงการพัฒนาอาชีพของบีเอ็มดับเบิลยู เพื่อการพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2001 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อิมเมจ อิมแพ็ค
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยเริ่มโครงการ "บีเอ็มดับเบิลยู แคเรียร์ โปรแกรม" เพื่อพัฒนาอาชีพและเพิ่มสมรรถนะให้แก่บุคลากรฝ่ายบริการหลังการขายของตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 21 แห่งของบีเอ็มดับเบิลยู ในประเทศไทย โดยโครงการนี้มุ่งหวังให้พนักงานบีเอ็มดับเบิลยูมีความทุ่มเทในการให้บริการแก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น
มร.ดีเทอร์ เช็ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดเผยว่า "แม้ว่าลูกค้าจะชื่นขมในประสิทธิภาพการให้บริการของเราที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พวกเราก็ยังคิดที่จะปรับปรุงบุคลากรของเราในฝ่ายบริการหลังการขายของตัวแทนจำหน่ายต่อไปเรื่อยๆ จึงได้ริเริ่มโครงการ "เส้นทางการพัฒนาทางอาชีพ" ให้กับบุคลากรเหล่านี้เพื่อจูงใจพนักงานของเราด้วย ทั้งนี้ พนักงานในฝ่ายบริการหลังการขายของตัวแทนจำหน่ายจะได้ตระหนักว่า อาชีพของพวกเขาจะพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างไร ระบบการเทรนนิ่งของเรามีความสำคัญอย่างไรต่อความก้าวหน้าทางอาชีพของเขา ดังนั้น คำขวัญที่เราใช้ว่า "นี่คือโอกาสสำหรับอนาคตของคุณ" จึงเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ดีถึงจุดมุ่งหมายที่เราเริ่มโครงการนี้มร.คาร์สเท่น แองเกิล ประธานกรรมการ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "โครงการนี้เป็นการยืนยันว่า บีเอ็มดับเบิลยู มองเห็นความสำคัญในการพัฒนาทรัพยากรบุคคลใน ฝ่ายบริการหลังการขายของตัวแทนจำหน่ายของเรา และถือเป็นส่วนหนึ่งของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สำหรับผมแล้ว หากว่าปราศจากบุคคลกรที่ทุ่มเท มีความเป็นมืออาชีพ และมีแรงจูงใจสม่ำเสมอแล้วการให้บริการของเรา ไม่ว่าจะเป็นการบริการเคลื่อนที่ หรือโปรแกรมการบำรุงรักษารอบด้านของเราจะไม่ประสบความสำเร็จแบบนี้แน่ๆ"
ในระยะมากกว่าสองปีที่ผ่านมานี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นับเป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรูของประเทศ ความสำเร็จนี้มีรากฐานมาจากกลยุทธ์ทางการตลาดที่เข้มแข็ง การพัฒนาการบริการหลังการขายและการพัฒนาเครือตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง และขณะนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เป็นอิสระแล้วถึง 21 แห่งทั่วประเทศไทย
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 654-3100 แฟกซ์ 654-3115--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ